Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Tử vi năm 2015: tuổi Sửu

By Tết Âm Lịch  |  19:52 No comments


Năm sinh: 1913; 1925; 1937; 1949; 1961; 1973; 1985; 1997; 2009; 2021
Màu sắc may mắn: Lam, Vàng, Lục
Con số mang lại may mắn: 1, 4
Loài hoa mang lại may mắn: Hoa Tulip, Hoa thủy tiê

BẢNG TƯƠNG HỢP, TƯƠNG KHẮC CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2015
Trong năm Ất Mùi, người tuổi Sửu có thể đạt tới những thành công giá trị  do không gặp nhiều vướng mắc, trở ngại, cộng với tính cách cần cù, nhẫn nại và đáng tin cậy của họ. Hướng tới lối sống đơn giản, họ ít khi làm phức tạp hóa vấn đề và luôn giữ cho mình cái đầu thanh thản. Đây được coi là thế mạnh, nhưng đôi khi lại trở thành điểm yếu bởi họ ngại thay đổi, đôi khi tỏ ra cố chấp dù hiểu rằng mình sai sót. Một khía cạnh khác cần chú ý, đó là lòng trung thành-đức tính nổi bật của Trâu, việc đặt niềm tin sai chỗ có thể sẽ khiến bạn phải thất vọng.

Đây cũng là năm cho người tuổi Sửu vác balo lên đường để trải nghiệm, từ những hành trình du lịch thú vị này sẽ mang lại cho bạn không chỉ kiến thức mà còn cả may mắn trong tình bạn và cả tình yêu nữa nhé.

Cũng trong năm 2015 này sẽ cho bạn cơ hội bày tỏ những ý tưởng, quan điểm của mình một cách tự tin, mạnh mẽ trước tập thể và biến ước mơ thành hiện thực từ cách vận dụng trí tưởng tượng, sự sáng tạo của mình. Khoảng giữa năm, bạn có thể gặp một vài khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp, nhưng sau những thời khắc này, tất cả sẽ lại ổn thỏa. May mắn sẽ luôn đồng hành, nhưng bạn đừng để sự nóng nảy nhất thời của mình khiến bạn mất đi cơ hội.

Các tuổi hợp với Sửu năm 2015 là: Tý, Mão và Thân. Các tuổi khắc là: Thìn, Ngọ và Mùi.

BẢN CHẤT NGƯỜI TUỔI SỬU
Trong 12 con giáp, trâu là con vật đứng thứ hai và cũng giống như những người tuổi Tý, những người sinh vào năm Sửu thường có tính cách mạnh mẽ và nổi trội. Người tuổi Sửu là những người có lập trường kiên định và họ luôn tin rằng chỉ có làm việc chăm chỉ mới là con đường đến với thành công.
Ngoài ra, họ còn có tính cách bền bỉ và sự cố gắng sẽ mang lại sự sung túc, ổn định cho bản thân và gia đình. Hãy tưởng tượng về cảnh một con Trâu đang cày bừa trên đồng, bạn sẽ có một cái nhìn rõ ràng về người tuổi Sửu là như nào.
Người tuổi Sửu chậm chạp, kiên định với sức mạnh ấn tượng. Chính vì điều này làm tăng thêm sự khâm phục dành cho con Trâu. Đó cũng chính là lý do vì sao con Trâu là biểu tượng cho sự nhẫn nại và kiên trì.

SỰ NGHIỆP VÀ TÀI CHÍNH
Để đạt được mục tiêu của mình, người tuổi Sửu thường làm việc bền bỉ và rất hiệu quả. Họ yêu thích công việc có tính lặp đi lặp lại và sẽ tuân thủ đúng như theo những bước của mình đã đề ra.

Người tuổi Sửu có tác phong làm việc bền bỉ, hy sinh quên mình. Ngoài ra, họ cũng chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt. Trong công việc, nếu được phép làm việc một mình người tuổi Sửu thường có xu hướng làm việc hiệu quả hơn.

Có năng lực cộng với sự may mắn, tuổi Sửu sẽ có một năm làm ăn thuận lợi. Bạn sẽ có cơ hội sự nghiệp rộng mở khi nhận được nhiều sự quan tâm, bảo trợ và sự đánh giá tốt của cấp trên. Tuy vậy, hãy thận trọng khi đứng trước tiền bạc, nếu không, bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu hoặc rắc rối với luật pháp. Ngoài ra, bạn nên giữ một tinh thần cởi mở và mềm dẻo sẽ giúp bạn thành công thay vì những tính ngoan cố có thể khiến bạn không đưa ra được những quyết định đúng thời điểm, dẫn đến đánh mất cơ hội.

Người tuổi Sửu có tư chất chịu khó, quyết tâm và không than phiền giúp họ có thể được cất nhắc vai trò quản lý, lãnh đạo. Đây cũng là thời điểm phù hợp nếu như bạn nghĩ đến tìm công việc mới. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với người tuổi Sửu trong năm nay chính là tiết chế năng lượng cho phù hợp, tránh làm việc “hùng hục” ở những thời điểm không cần thiết. Đây cũng sẽ là năm thích hợp cho bạn nếu bạn tính đến việc mua nhà cửa.

SỨC KHỎE
Người tuổi Sửu là những người mạnh mẽ và có sức khỏe tốt nên họ sẽ sống thọ. Tuy nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào sự cố gắng để đạt được thành công của họ.
Người tuổi Sửu thường có xu hướng làm việc quá nhiều và không cho phép mình nghỉ ngơi. Chính vì thế, để giảm bớt căng thẳng trong công việc người tuổi Sửu nên tận dụng cơ hội tham gia vào những hoạt động không liên quan đến công việc.
Họ chăm chỉ đến hết mình với công việc nên có thể họ sẽ quên chăm sóc sức khỏe của mình. Vì vậy, hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân mình bằng cách tập luyện, ăn uống hợp lý và cân bằng giữa công việc với cuộc sống riêng tư. Đây cũng là cách hiệu quả để tránh bệnh tật.


TÌNH DUYÊN
Sự trung thành và chăm chỉ tạo ra sức hút của Trâu. Là người đáng tin cậy, bạn chính là chỗ dựa cho đối tác của mình. Tuy nhiên, sự “thô ráp” vô tình khiến bạn đôi khi hơi buồn tẻ, đơn điệu trong mắt bạn đời. Nỗ lực để “thêm gia vị” cho đời sống tình cảm vô cùng quan trọng vì vậy, nếu bạn yêu ai đó thì hãy thẳng thắn nói ra thay vì giấu giếm tình cảm trong lòng nhé. Người ấy sẽ cho bạn cơ hội đó. Đối với những bạn đang tìm kiếm một nửa, tháng giêng, tháng 6, tháng 8 và đặc biệt tháng 9 sẽ là thời điểm phù hợp nhất nhé. Năm 2015 cũng là năm nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm của các cá nhân tuổi Sửu. Khi phát hiện ra đối tượng ưng ý,  người tuổi Sửu sẽ không bỏ lỡ cơ hội. May mắn và thành công sẽ mỉm cười với bạn. Mối quan hệ chuyển sang một giai đoạn mới, tình yêu “đâm chồi nảy lộc” mang lại cho bạn sự hạnh phúc.

Một lời khuyên khác cho tuổi Sửu là: Đừng để người thứ ba tác động tới mối quan hệ. Mối quan hệ sẽ trở lên ngột ngạt, bạn sẽ rơi vào tình trạng kiểm soát “một nửa” quá chặt chẽ nếu như bạn ghen tuông một cách mù quáng. Bạn có thể quên dành thời gian chăm sóc bạn đời (người yêu) ở những thời điểm bận rộn trong năm và sẽ khiến họ cô đơn.

Với mỗi trường đội nhóm, người tuổi Sửu không thể hòa hợp được. Họ không hòa đồng và hiếm khi tham gia vào những hoạt động nhóm. Và khi đang tiếp xúc với ai đó, họ cũng không thích nói chuyện phiếm và cũng không phí thời gian để tán tỉnh người khác.

Một khi đã tìm được một nửa của mình, người tuổi Sửu sẽ cống hiến hết mình cho cuộc sống và điều đó giúp họ trở thành những người bạn đời chung thủy. Thật không may là vì người tuổi Sửu có xu hướng chỉ đạo, ngạo mạn và đổ lỗi cho người khác, nên những mối quan hệ của họ có thể bị dao động.

NGƯỜI HỢP TUỔI

Các tuổi hợp với tuổi Sửu là: Tỵ, Dậu, Tý.

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP