Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Tử vi năm 2015: tuổi Tý

By Tết Âm Lịch  |  19:47 No comments

Năm sinh: Thuộc các năm 1912; 1924; 1936; 1948; 1960; 1972; 1984; 1996; 2008; 2020
Màu sắc may mắn: Vàng, Lục, Lam
Con số mang lại may mắn: 2, 3
Loài hoa mang lại may mắn: hoa Violet, hoa Lily.

BẢNG TƯƠNG HỢP, TƯƠNG KHẮC CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2015:
Năm 2015 sẽ mang lại may mắn cho những người tuổi Tý trong các mối quan hệ. Tuy nhiên điều tối quan trọng là khiêm tốn và dẹp bỏ tính bướng bỉnh, ngoan cố. Nếu bạn không chế ngự được nó thì chính những tính cách đó có thể làm hỏng mối quan hệ của bạn.
Hai thứ quan trọng của năm này đó là Chuyển độngThay đổi. Tháng 5 và tháng 8 là hai thời điểm xảy ra nhiều sự kiện trọng đại trong cuộc sống của bạn, khi bạn đưa ra các quyết định có liên quan tới sự nghiệp hoặc chuyện cá nhân.

BẢN CHẤT NGƯỜI TUỔI TÝ
Trong 12 con giáp thì Chuột là con vật đứng đầu, vì thế những người sinh vào năm Tý thường là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Ngoài ra, con chuột cũng tượng trưng cho những đặc điểm như tính cách như dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết nhé.
Nhìn chung thì người tuổi Tý thường nói nhiều, quyến rũ và đầy sức sống nhưng lại có khuynh hướng hung hăng.
Người tuổi Tý có thể ngoan cố đi theo con đường của họ chọn. Tham vọng và hiểm độc cũng là những đặc diểm của họ, nhưng những đặc điểm đó mang lại cho họ sự gan dạ và kiên định. Người tuổi Tý sẽ không chấp nhận thất bại và luôn khao khát sự thống trị. Họ luôn kiểm soát và tìm cách để dẫn đầu trong mọi chuyện.
Với tính cách mạnh mẽ và nhiều khi có thể kéo họ đi sai đường, tuy nhiên những người tuổi Tý sẽ không bao giờ để lộ ra. Một vài lời khuyên cho những người sinh vào năm Tý là:
Học cách đối xử ân cần với mọi người và cố kìm chế việc áp đặt ý kiến riêng của mình lên người khác. Hy vọng rằng, người tuổi Tý sẽ trưởng thành hơn và thông thái hơn để có thể trở nên kiên nhẫn và bao dung hơn với mọi người.

SỰ NGHIỆP VÀ TÀI CHÍNH
Về đường công danh và tài lộc thì dường như đây không phải là năm nhiều may của người tuổi Tý, nhưng điều này giúp bạn không phải chịu đựng những áp lực lớn từ công việc và có nhiều thời gian hơn cho bạn bè và gia đình. Quan trọng hơn cả là bạn có sự giúp đỡ của mọi người khi đối mặt với những thách thức, yêu cầu từ cấp trên hoặc khách hàng… Ngoài ra với sự nhanh nhạy và khôn khéo nổi tiếng, bạn sẽ xử trí ổn thỏa mọi chướng ngại vật khi gặp phải.
Lửa là yếu tố mang ý nghĩa về tài chính cho bạn. Vì vậy, năm 2015 sẽ có liên quan nhiều tới tài chính và các hoạt động của bạn chủ yếu xoay quanh đồng tiền. Vào một thời điểm nhất định trong năm, nhờ lời khuyên sáng suốt của một ai đó, bạn sẽ có được cơ hội đầu tư, mua bán phù hợp và đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên, đồng tiền có được do may mắn thường không nhiều nên một lời khuyên dành cho bạn là không nên ham mê đầu tư mạo hiểm.
Nếu bạn có cơ hội làm công việc mình ưng ý vào một thời điểm nào đó thì hãy nắm lấy nó, đừng ngại ngần thay đổi. Với bạn, sự đứng yên một chỗ chính là điều tồi tệ nhất trong năm. Với cương vị mới, hãy tự tin thể hiện năng lực thay vì e ngại bất cứ điều gì.
Sự tinh ý và khôn ngoan một cách đặc biệt cũng chính là những đặc điểm nổi bật của người tuổi Tý. Điều này giúp họ tập trung vào công việc to lớn. Khả năng này cộng với óc phán đoán tốt sẽ giúp họ giải quyết các vấn đề trước khi nó nảy sinh.
Trên con đường sự nghiệp của người tuổi Tý, họ cũng luôn bị thúc đẩy bởi địa vị, tiền bạc và tập trung vào danh vọng của mình. Cùng một thời điểm, họ cần nhiều vị trí linh động để cho phép họ sáng tạo vì những công việc thường nhật sẽ làm thui chột khả năng sáng tạo của họ.

SỨC KHỎE
Hoạt động liên tục là điểm mạnh của người tuổi Tý và không cho mình đủ thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, nhưng đồng thời cũng là điểm yếu của họ. Các bệnh liên quan tới thận, tim mạch… có thể gây cho bạn sự mệt mỏi, cần chú ý tập luyện, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Hãy lấy lại sự khuây khỏa bằng việc đi du lịch nếu vì một điều gì đó khiến bạn đau đầu.
Nói chung người tuổi Tý có sức khỏe tốt. Nhờ sự năng động của mình mà họ có được thân hình đẹp và khả năng chống chọi với bệnh tật. Một điều mà họ dễ mắc phải là bị căng thẳng do làm căng vấn đề, hung hăng và bị kích động. Người tuổi Tý nên chú ý đến những bài tập nhằm giúp mình giữ bình tĩnh vì lợi ích lâu dài.

TÌNH DUYÊN
Sự xung khắc của Thủy và Hỏa khiến cho chuyện tình cảm của người tuổi Tý không được thuận lợi. Nếu để xây dựng các mối quan hệ yêu đương thì đây không phải là năm của tuổi Tý. hoặc bạn phải bỏ không ít thời gian nếu muốn tìm kiếm một đối tác phù hợp. Nếu không biết thận trọng trong lời ăn tiếng nói và tính toán thận trọng trước khi hành động thì mâu thuẫn và tranh cãi sẽ thường xuyên xảy đến giữa hai người.
Nhiều thời điểm trong năm, bạn sẽ rơi vào trạng thái cô đơn, nhưng chính ở thời điểm này, bạn tập trung vào điều quan trọng nhất đó là: bản thân mình. Với những bạn đã có một nửa của mình, để gìn giữ mối quan hệ này, bạn cần bắt tay với những thay đổi tích cực mang tính cải thiện tình cảm của mình, nếu không hai người sẽ dễ tan vỡ.
Người tuổi Tý có xu hướng luôn muốn gặp gỡ những người mới và họ thường sử dụng sự quyến rũ của mình khi họ tham gia những hoạt động xã hội. Với lối ứng xử thông minh và lôi cuốn sẽ khiến mọi người vây quanh họ.
Một nhược điểm là người tuổi Tý là không giỏi trong việc chấm dứt những mối quan hệ và chính vì điều này sẽ ngăn cản họ tiến tới một mối quan hệ mới.

XEM NGƯỜI HỢP TUỔI

Trong việc chọn bạn bè, cần tỉnh táo và sáng suốt để tìm ra ai là người thực sự tốt với mình. Các tuổi hợp với Tý năm nay là Thân, Thìn, Sửu và Mão. Các tuổi khắc (không hợp) là Mùi và Ngọ.

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP