Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Tử vi tuần (từ ngày 6/7 đến 12/7/2015)

By Tết Âm Lịch  |  19:48 No comments

Bạch Dương (21/3 - 20/4)
Ngày đầu tuần là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong tháng 7 của Bạch Dương. Sẽ rất tuyệt nếu bạn có những hoạt động thư giãn, thể chất và đi dạo. Bạch Dương sẽ cực kỳ vui vẻ khi mua sắm được hết những gì mình muốn, trừ những thứ quá đắt đỏ. Thứ ba và thứ tư, nếu mọi chuyện trở nên tệ hại, bạn nên xốc lại tinh thần, cố gắng có những ý tưởng có thể đưa tới kết quả tốt đẹp và đột phá.

Vào ngày thứ Năm, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt. Sang thứ Sáu, một vài thay đổi đột ngột có thể gây ra sự lúng túng. Tuy nhiên, may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn, hãy dành thời gian cuối tuần quan tâm đến gia đình nhiều hơn nghen.

Vài lời khuyên dành cho bạn đây: đừng bắt tay với ai trong những ngày cuối tuần này nếu bạn cảm thấy mình không thật sự tin tưởng vào họ nhé.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu có thể sẽ đến với một sự hợp tác và đối tác của bạn cảm thấy rất thích thú với sự nhiệt tình của bạn, do đó họ không ngại cung cấp những gì bạn cần. Thật kinh ngạc khi bạn có thể khám phá những người xung quanh với những yêu cầu nhỏ nhất của họ.

Đầu tuần là ngày tuyệt vời cho Kim Ngưu kết bạn mới, thoát khỏi quỹ đạo nhàm chán mọi khi và bước ra khỏi khu vực an toàn để tìm kiếm những điều lý thú bên ngoài. Thứ ba và thứ tư, bạn nên hỗ trợ mọi người khi cần. Bạn sẽ rất thành công vào ngày thứ Năm. Sự kiên trì và phương pháp làm việc đúng giúp mang lại hiệu quả cực kì cao. Ngoài ra, cơ hội tài chính đến vào ngày thứ Sáu giúp cải thiện khả năng chi tiêu. Đến cuối tuần, hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi xa. Bạn mơ ước được đi tới vùng đất nào trên trái đất? Đã đến lúc tham gia vào "chủ nghĩa xê dịch". Chủ nhật, bạn cần chú ý đến một sự kiện bất thường.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Nếu có chuyến đi nào vào ngày hôm nay, Song Tử nên cẩn thận bởi vận may của bạn đang không được tốt cho lắm. Một rắc rối đột ngột hay tin xấu có thể nảy sinh và có liên quan đến những nhiệm vụ mà bạn chưa hoàn thành.

Những mối quan hệ bạn bè sẽ là trung tâm trong tuần mới này. Song Tử có thể sẽ phải nghe nhiều chỉ trích từ ba mẹ cho chuyện học tập đó. Hãy đầu tư nhiều thời gian và nỗ lực cá nhân hơn nữa nhé. Song Tử cảm thấy không thoải mái lắm trong ngày đầu tuần. Bạn cảm thấy chán nản với công việc, chán nản với những người xung quanh. Nhưng chuyện này sẽ kết thúc nhanh chóng thôi, vào ngày Thứ Ba và thứ Tư, tâm trạng của bạn ổn định hơn và điều đó giúp bạn giải quyết được khối công việc.

Nhưng chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn vào ngày thứ Năm, hai bạn chưa tìm được tiếng nói chung. Sang ngày thứ Sáu, cơ hội tài chính sẽ đến, bạn nên mau chóng nắm bắt. Ngoài ra, sức khỏe có thể giảm sút rõ rệt vào thời gian cuối tuần. Song Tử cẩn thận nhé! Chủ nhật, bạn nên dành thời gian suy ngẫm lại một số việc xảy ra trong tuần.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Nếu Cự Giải không chắc nên nói gì, Cự Giải nên cố gắng tránh những cuộc trò chuyện, tranh cãi không cần thiết, kiềm chế không nói ra những lời châm chích cay độc vào thứ hai. Hãy tạm gác lại những quyết định quan trọng và khó khăn qua một bên. Có thể ảnh hưởng bên ngoài của ai đó hoặc quan điểm chủ quan của chính Cự Giải sẽ khiến bạn phạm sai lầm. Sang thứ Ba, mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập mang lại sự hỗ trợ cần thiết trong công việc. Ngoài ra, Cự Giải sẽ cực kì thành công với những công việc liên quan đến tài chính và hoạch định vào ngày thứ Năm. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bắt đầu xuất hiện rạn nứt vào thời gian cuối tuần. Do đó, bạn cần phải chủ động trong việc hòa giải nha.

Chìa khóa để hạnh phúc trong tuần là hãy chia sẻ ý kiến với những người xung quanh. Và bài học cho bạn là kiên nhẫn. Bạn sẽ nhận được vài lời khen cho cuối tuần này nếu thức hiện tốt hai bài học trên.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Đầu tuần là ngày của sự khôn khéo và trung thực với các Sư Tử. Bạn không thể từ chối yêu cầu của người khác, không muốn mình tham lam, chỉ biết nghĩ cho bản thân. Lúc này tâm trạng của bạn thật sảng khoái, bạn dành cho chúng sự quan tâm đúng đắn và xác đáng, hãy dành thời gian để nghĩ nhiều về chúng hơn nhé

Vào ngày thứ Tư, người ấy có thể đáp lại một cách tích cực thông điệp tình yêu từ bạn, hai bạn đang có những khoảng thời gian cực kì hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra, cơ hội tài chính sẽ đến vào ngày thứ Năm, hãy mau chóng nắm bắt đi nhé. Tuy nhiên, bạn có thể khá bận rộn vào thời gian cuối tuần đó. Nhưng bên cạnh đó, bạn hãy xem xét lại tình hình tài chính của mình. Hãy nghĩ cách điều chỉnh lại nếu bạn không muốn gặp trở ngại với nó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Dường như các kế hoạch của Xử Nữ đang có sự thay đổi. Vấn đề về sức khỏe có thể ngăn cản bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hôm nay, Xử Nữ cần cẩn thận hơn nhiều lần để giữ gìn sức khỏe và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp.
Lắng nghe cẩn thận và nhớ đáp lại, đó là những gì bạn hãy làm trong những ngày đầu tuần đến tận thứ Tư. Việc giao tiếp đóng vai trò vô cùng quan trọng với bạn vào lúc này và nó sẽ không quá khó khăn đâu. Hãy cho bạn bè thấy điều gì quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Nhưng hãy nói những điều cần thiết và biết khi nào nên dừng lại, giữa tuần đòi hỏi bạn nhận ra điều đó. Nói vừa đủ nếu không người khác sẽ thấy chán ngán đấy.

Do tinh thần trách nhiệm cao, bạn sẽ vắt kiệt sức mình. Có thể giờ bạn sẽ cần phải từ bỏ vài nhiệm vụ hoặc dự án. Nhưng bạn nên thông báo cho đồng nghiệp biết sớm. Tinh thần phiêu lưu, thích khám phá của bạn sẽ tăng cao từ thứ sáu cho đến hết tuần. Đặc biệt vào chủ nhật, bạn chỉ cần nói “không” với những gì đã cũ và lạc hậu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Có rất nhiều dự án tình nguyện rất có ý nghĩa bên ngoài đấy Thiên Bình và bạn cũng có rất nhiều thời gian trong ngày. Mọi người luôn đánh giá cao khả năng chuyên môn của Thiên Bình. Nhưng điều đó không cho phép có thái độ chủ quan, nếu không thì rất dễ gặp phải thất bại trong tuần mới này. Thời gian đầu tuần, khả năng tài chính dồi dào cho phép bạn thực hiện khá nhiều dự định cá nhân, hãy cố gắng hết mình nhé.

Thứ Hai không dễ dàng để tập trung cho chuyện gì đó, và cũng khó để bạn thay đổi, nhưng thật ra cả hai đều rất cần thiết đấy. Bạn sẽ làm nóng ngày Thứ Ba và Thứ Tư với những sự thay đổi mới mẻ. Thay đổi không phải là điều không tốt, thật ra nó giúp bạn khám pha ra bản thân mình nhiều hơn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Thứ hai, Hổ Cáp sẽ ngạc nhiên với chính thế mạnh của mìnhCách nói chuyện thắng thắn không suy nghĩ kỹ của Bò Cạp có thể ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ với ai đó thân thiết. Có lẽ niềm đam mê và khao khát đạt được thứ gì đó về vật chất của Bò Cạp đã che mờ phán đoán chính xác của bạn. Hãy cố gắng tìm một phương pháp cân bằng và mọi thứ sẽ ổn thôi.

Sang thứ Ba và Tư, cơ hội học tập sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình xuất hiện những xích mích nghiêm trọng vào ngày thứ Năm, Hổ Cáp nên đóng vai trò hòa giải tích cực nha. Dịp cuối tuần, bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè, bảo đảm sẽ rất vui đó.Hãy giữ sự tự tin đó trong thứ ba và thứ năm. Nếu ai đó nói với bạn rằng điều đó không đúng, bạn nên hỏi kỹ lại họ, hoặc tự kiểm tra. Từ sau đó đến thứ bảy, những tình huống giao tiếp sẽ rành mạch và cụ thể hơn. Giờ bạn có thể dễ dàng đạt được một thỏa thuận, nhất trí dù trong công việc hay trong chuyện riêng tư. Đến chủ nhật, bạn sẽ phải thu xếp ổn định một khía cạnh trong cuộc sống gia đình đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Ngày đầu tuần, những mơ ước hiện tại của bạn sẽ xảy đến trong tháng gần nhất. Một giấc mơ sẽ mách bảo nhiều điều hơn là cuộc sống hạn hẹp quanh bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ trở nên đặc biệt đáng yêu và cuốn hút.

Vào ngày thứ Năm, khả năng tài chính được củng cố mạnh mẽ khi gia đình hỗ trợ tối đa cho những hoạt động trong ngày. Tuy nhiên, mọi việc có thể thay đổi mau chóng vào thời gian cuối tuần, bạn nên duy trì sự tập trung cần thiết để vượt qua khó khăn nha. Trong những ngày cuối tuần, bạn nên đặt niềm tin vào những người xung quanh, họ rất đáng tin cậy, nhưng điều quan trọng là bạn cũng phải tin tưởng vào bản thân mình nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc vào thứ hai và phải mất rất nhiều thời gian và công sức để giải quyết. Bạn cần sự trợ giúp của nhân tố mới để hoàn thành các kế hoạch và mang đến nguồn năng lượng mới mẻ, sáng tạo.

Đến thứ ba hoặc thứ tư, một ý tưởng hoặc kế hoạch mà bạn khá thích có thể không được thuận lợi. Hãy thử sửa đổi một, hai chỗ trước khi bạn tạm thời dẹp nó đi.

Hai ngày tiếp theo, bạn tiếp tục tìm hiểu thêm, rất nhiều thứ khác nữa, những cái mà bạn biết rằng có thể mình không biết hoặc không hiểu ngọn nguồn, bản chất của sự việc. Mặc dù vậy, trong những ngày còn lại của tuần, bạn nên đặt niềm tin vào những người xung quanh, họ rất đáng tin cậy, nhưng điều quan trọng là bạn cũng phải tin tưởng vào bản thân mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Ngày đầu tuần có nhiều điều không may, hiểu lầm và chuyện không vui với Bảo Bình, cản trở bạn tiến về phía trước. Bạn sẽ phải tích cực hơn để bảo vệ nguyên tắc sống của mình và sự tự do trong nội tâm. Bảo Bình cần cố giữ bình tĩnh thì những nỗ lực của bạn mới phát huy hiệu quả tốt nhất. Hai ngày sau đó, bạn bè sẽ luôn quây quần và ở bên cạnh bạn, họ chính là những người bạn có thể dễ dàng mở lòng mình ra để tâm sự.Nếu Bảo Bình cảm thấy không chắc chắn trong thứ hai, bạn chớ nên vội vàng quyết định điều gì. Thay vào đó, bạn nên đặt ra câu hỏi và giúp bạn nhìn nhận tình hình rõ ràng hơn. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ kết nối thêm được những mối quan hệ mới, dù trong công việc hay tình cảm, dù trên mạng hay ngoài đời thật.

Tuy nhiên, mọi việc có thể đột ngột xấu đi vào ngày thứ Tư và Năm, tốt hơn là nên có sự chuẩn bị trước. Vào thời gian cuối tuần, bạn có thể yên tâm tận hưởng cùng gia đình mà không cần quan tâm nhiều đến kết quả công việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Sự cuốn hút của Song Ngư sẽ có tác động tích cực đến những người xung quanh bạn. Đừng để bị phân tâm bởi những chi tiết nhỏ hay quá chú ý đến diện mạo của bản thân, nếu không vận may sẽ rời bỏ bạn. Bên cạnh đó, có khả năng một biến cố bất ngờ sẽ xảy đến trong cuộc sống của bạn vào ngày đầu tuần.

Vào ngày thứ Ba, tin vui trong học tập sẽ đến, ba mẹ có thể dành tặng một phần thưởng xứng đáng. Sang thứ Tư và Năm, mối quan hệ bạn bè mới không chỉ mang lại sự hỗ trợ kịp thời mà còn là nguồn cung cấp thông tin đáng tin cậy.

Thứ Bảy và Chủ Nhật, với tình hình tài chính hiện tại bạn sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn về sự nghiệp và tương lai của mình. Hãy có những điều chỉnh phù hợp.


Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP