Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Tử vi năm 2015: tuổi Dần

By Tết Âm Lịch  |  19:56 No comments

Năm sinh: 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010, 2022
Màu may mắn: Xám, Trắng, Cam
Số may mắn: 3, 4

BẢNG TƯƠNG HỢP, TƯƠNG KHẮC CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN NĂM 2015
Theo quan niệm dân gian, Hổ là chúa tể muôn loài. Với đầy uy quyền, sức mạnh và sự dũng cảm, Hổ khiến ai ai cũng nể phục, thậm chí là sợ hãi. Người tuổi Hổ thường được mọi người tin cậy và giao phó những trọng trách lớn. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là sự nóng nảy, đôi khi độc đoán và chuyên quyền.

Năm 2015 thực sự là năm có nhiều thách thức nhưng cũng rất thú vị với những cá nhân tuổi Dần. Tuổi Dần không ngại khi được giao những vị trí trọng trách, thậm chí họ thể hiện rất tốt ở cương vị này, luôn hướng tới địa vị và hài lòng khi được trọng vọng. Dù vậy, theo quan niệm của người Trung Hoa, tuổi Tỵ và Dần rất xung khắc. Vì thế, đối với năm Ất Mùi, bạn buộc phải đề phòng những hiểm nguy bất ngờ rình rập, những kẻ thù giấu mặt có thể khiến sự nghiệp của bạn gặp trở ngại. Những việc làm cần thiết với những người tuổi Dần đó là nỗ lực duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và tránh điều tiếng xấu.

Nhìn chung, năm Ất Mùi diễn ra tốt đẹp hay trắc trở hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn thể hiện sức mạnh và hạn chế điểm yếu của mình. Vấn đề có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí là phải trả một cái giá không nhỏ đó chính là sự bốc đồng. Vì thế, trước khi hành động, đừng quên cho mình thời gian để cân nhắc thiệt, hơn nhé. Đây là một năm bận rộn với việc công nhiều hơn tư, các hoạt động xã hội cuốn bạn đi với một guồng quay mạnh mẽ. Tuy nhiên vào tháng 6, tất cả sẽ trở lại với nhịp độ vừa phải và ổn định. Còn trong những tháng mùa hè, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới đầy thú vị.

BẢN CHẤT NGƯỜI TUỔI DẦN
Trong 12 con giáp thì Hổ là con vật đứng thứ 3. Hổ đại diện cho các tính cách như dũng cảm, thích ganh đua và hay thay đổi. Khi gặp bất kỳ khó khăn hay thử thách nào ở phía trước, họ luôn sẵn sàng để đối đầu, đặc biệt là khi cần phải bảo vệ người mà mình yêu quý hoặc kính trọng.

Những người tuổi Dần có bề ngoài hiền lành. Nhưng bạn đừng để điều đó đánh lừa nhé, vì một con Hổ sẽ vùng dậy khi thấy cần thiết. Họ vốn được sinh ra để lãnh đạo nên những người sinh năm Dần luôn muốn kiểm soát mọi thứ và họ sẽ ương bướng ngang ngạnh nếu không được làm người đứng đầu.

Người tuổi Dần thường được mọi người yêu mến vì họ vốn thông minh và có sức cuốn hút. Nói chung, ít có con vật nào vừa có tình nghĩa và chu đáo, lại vừa lắm mưu mô và khó lường, mà cũng thành thật như con Hổ.

Người tuổi Dần có thể là một đồng minh tuyệt với vì sự hùng hổ và luôn thích thử thách, cộng với sự hòa đồng và trung thành của họ.

SỨC KHỎE
Một vấn đề gây cho bạn sự chán nản, thật vọng đó là sự trục trặc trong chuyện tình cảm của bạn. Tâm trạng không tốt cũng có thể gây ảnh hưởng tới tính khí của bạn. Vì vậy, bạn cần dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, đi du lịch, đi leo núi… để lấy lại cân bằng. Ngoài ra, cần hạn chế thăm viếng đám hiếu.

Những người sinh năm Dần thường bị kiệt sức do bản chất và xu hướng thích đương đầu với thử thách. Mặc dù họ có thể hồi phục, nhưng theo thời gian, điều này sẽ khiến họ gặp vấn đề về sức khỏe.

Những người tuổi Dần cần phải sử dụng năng lượng của mình một cách hợp lý hơn. Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu và phát triển lối tiếp cận cuộc sống một cách cân bằng hơn nữa.

SỰ NGHIỆP VÀ TÀI CHÍNH
Những người tuổi Dần không bận tâm quá nhiều tới tài chính của mình. Họ yêu quyền lực và thường cho rằng tiền bạc tỷ lệ thuận với vị thế (dù sự thật đôi khi không phải vậy). Chính vì vậy, đôi khi bạn chi tiêu mà không tính toán đến thu nhập, dẫn đến tình trạng hầu bao có thể cạn kiệt một cách bất ngờ. Hơn thế nữa, dù 2015 là một năm có nhiều bận rộn, tài chính cũng không được cải thiện đáng kể. Vì vậy, người tuổi Dần cần vạch ra cho mình một kế hoạch tiêu dùng từ ngay đầu năm và tuân thủ nó. Có như thế, bạn sẽ có một năm tài chính ổn định.

Năm 2015 cũng là năm bạn gặp những vấn đề về cách xử lý công việc hay những bất đồng về ý tưởng với đồng nghiệp. Vì vậy, bạn có thể hướng đến giải pháp từ bỏ nếu vị trí ấy không phù hợp với mình. Với năng lực cá nhân, bạn hoàn toàn có khả năng tìm kiếm một công việc mới. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn quay lưng lại với sự thỏa hiệp, nhưng nếu bạn thấy rằng mình không được đánh giá đúng mực, hãy mạnh dạn chuyển hướng. Những thay đổi hoặc khởi đầu mới mẻ có thể mang lại thành công. Đặc biệt, nếu gạt bỏ sự tự ái để tìm đến những lời khuyên từ chuyên gia hay đơn giản hơn là những người đi trước bạn còn có thể tiến xa hơn.

Họ thường hướng đến những thử thách và vì thế mà người tuổi Dần hay chuyển đổi công việc để tìm cái mới. Có vẻ như đây là một khó khăn, nhưng vốn thông minh và có thể thích ứng với vị trí mới một cách nhanh chóng nên sẽ không là vấn đề đối với họ. Loại nghề nghiệp phù hợp với họ chính là những nghề giúp người ta tiến được đến vị trí lãnh đạo.

TÌNH DUYÊN
Sức mạnh của Hổ chính là thỏi nam châm hút mọi người đến gần hơn với bạn. Là bạn tình nồng nàn, mạnh mẽ, tuổi Dần mang đến những cảm xúc đẹp đẽ cho đối phương. Bạn chỉ gặp rắc rối khi đánh mất niềm tin vào bản thân. Có thể trong mắt ai đó, bạn quá nóng nảy hay độc đoán, nhưng đây không phải vấn đề của bạn, mà là ở chính họ. Bạn sẽ không giữ được họ mãi mãi bên mình nên đừng cố gắng thay đổi chỉ để làm hài lòng người ấy. Dành tình yêu cho người xứng đáng chính là chìa khóa cho chuyện tình cảm của tuổi Dần trong năm 2015 này nhé.

Năm 2015 cũng mang đến những may mắn trong các mối quan hệ tình cảm đã có. Tuy nhiên, nếu bạn “đứng núi này trông núi nọ”, bạn sẽ mất “cả chì lẫn chài”.

Người tuổi Dần rất nồng nàn và không bao giờ làm phiền lòng bạn đời của mình. Họ là người tình cảm, lịch thiệp và đáng tin cậy. Tuy nhiên, bạn cần ý thức được rằng người sinh năm Dần luôn có xu hướng muốn nắm quyền điều khiển trong các mối quan hệ của họ. Vì vậy, là bạn đời hoặc người yêu của họ cũng cần phải dồi dào năng lượng để bắt nhịp với chiều hướng mạo hiểm của họ.

XEM NGƯỜI HỢP TUỔI
Các tuổi hợp với tuổi Dần là: Ngọ, Tuất, Hợi.

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP