Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Tử vi năm 2015: tuổi Dậu

By Tết Âm Lịch  |  20:32 No comments

Năm sinh: 1921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017, 2029
Màu may mắn: Vàng, Nâu
Con số may mắn: 5, 7, 8
Hoa may mắn: Lay ơn, Mào gà.

BẢNG TƯƠNG HỢP, TƯƠNG KHẮC CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2015

Tuổi Dậu nằm vị trí thứ 11 trong 12 con giáp. Họ đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tự tin và tháo vát. Luôn chiếm vị trí trung tâm của đám đông. Những người tuổi Dậu thường nhanh nhạy, khôi hài và thích thể hiện mình.

Người tuổi Dậu chỉ khi sống giữa tập thể họ mới tìm thấy niềm vui, vì vậy sự cô đơn sẽ khiến họ phát ốm. Họ thích diễn thuyết trong đám đông và mong đợi mọi người chú ý tới mình, nhưng nếu điều này không xảy ra, họ trở nên ưu tư và chán nản. Đôi khi, họ khiến nhiều người khó chịu vì tự tin quá mức và tâng bốc bản thân cũng như những thành quả của mình. Nhưng bù lại chút khuyết điểm này, sự thẳng thắn, tốt bụng và đáng tin cậy chính là lý do để họ được yêu mến. Ngoài ra, khả năng sắp xếp, tổ chức cũng là một điểm mạnh của người tuổi Dậu. Đó cũng là lý do khiến họ luôn tự hào về tổ ấm của mình.

Với những người tuổi Dậu, năm 2015 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của họ. Họ sẽ bước qua những thử thách và gặt hái được thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp bằng sự nỗ lực, quyết tâm của mình. Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Năm 2015 này, bạn sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, chính vì vậy bạn sẽ không tránh khỏi vài áp lực và việc đầu tư thời gian.

Năm 2015 cũng là năm lưu dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, những trải nghiệm đẹp đẽ với những người tuổi Dậu. Mặc dù vậy, lời khuyên cho bạn là không tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp vào khoảng thời gian cuối năm như về đường công danh, sự nghiệp hanh thông và gia đình hạnh phúc.

BẢN CHẤT NGƯỜI TUỔI DẬU

Gà là con vật tượng trưng cho sự tự tin, kiêu ngạo và tích cực. Tuổi Dậu nhìn chung là những người sôi nổi và có vẻ bề ngoài lòe loẹt, nhưng, với tính cách trung thực và thẳng thắn, họ cũng là người trung thành, đáng tin cậy.

Người tuổi Dậu không thấy e ngại về thái độ huênh hoang của mình, họ tự hào về chính họ. Họ nghĩ họ luôn luôn hoàn hảo và họ tập trung hết sức để làm tôn lên vẻ ngoài của mình. Đôi lúc họ là người hống hách nên sẽ khó sống chung.

Ngược lại với những tính cách đó thì người tuổi Dậu là người biết quan tâm, sống tình cảm và lãng mạn.

SỨC KHỎE

Năm 2015, tuổi Dậu có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân để tránh tinh thần mệt mỏi, đảm bảo an toàn trong môi trường sống trong gia đình và công sở.

Trong năm nay, sức khỏe có thể bị tổn hại, tai nạn, rủi ro,... do những sao xấu. Tránh sử dụng những thực phẩm lạ đặc biệt là những nơi bạn đi du lịch và cần hạn chế các môn thể thao mạo hiểm…

Người tuổi Dậu có sức khỏe tốt, họ là những người năng động. Họ cũng có khả năng hồi phục nhanh chóng nếu bị bệnh. Nhưng đôi khi, họ đảm nhận quá nhiều việc khiến họ bị stress và trái tính trái nết.

SỰ NGHIỆP VÀ TÀI CHÍNH

Năm 2015 nhìn chung là một năm nhiều may mắn với những người tuổi Dậu. Họ không chỉ gặp thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp, mà còn thu nhiều tài lộc trong năm. Điều quan trọng với bạn là đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng “tôi đã sẵn sàng”. Hãy luôn sẵn sàng và nắm lấy cơ hội.

Ở một vài thời điểm, học cách chấp nhận việc không được chú ý là thách thức lớn nhất của tuổi Dậu. Họ luôn yêu thích vị trí trung tâm, vì vậy khi chẳng có ánh mắt nào hướng về phía mình, lắng nghe mình họ có thể cảm thấy hụt hẫng. Bạn cần tránh sự mất bình tĩnh và giữ cho mình tinh thần lạc quan, ngoài ra cần học cách điều chỉnh cảm xúc, bạn sẽ dễ chịu hơn. Khi buộc phải nhường vị trí cho một ai đó, đừng vì vậy mà ngã lòng. Nhiều cơ hội đang chờ đợi bạn, quan trọng là vững vàng để nắm bắt nó và thể hiện năng lực của bản thân. Nếu bạn có thể giao phó công việc quản lý, đầu tư tài chính cho người đáng tin cậy, kinh tế của bạn sẽ càng ổn định.

Ngoài ra, lời khuyên cho những người tuổi Dậu là không nên ngạo mạn và gây ác cảm cho người khác. Bạn nên thành thật về việc mình là ai, mình có thể làm gì và ngược lại.

Hai đặc điểm của người tuổi Dậu giúp họ thành công trong sự nghiệp đó là sự tích cực, tận tụy và chăm chỉ làm việc. Đặt sự nghiệp làm mục tiêu hàng đầu trong cuộc đời cũng là xu hướng của tuổi Dậu.

TÌNH DUYÊN

Bạn có cơ hội tỏ bày và được ghi nhận vì vậy năm 2015 này bạn sẽ có một năm tình duyên may mắn. Đối với những bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn cần kiên nhẫn vì nó sẽ giúp bạn có cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn về đối tác, xem họ có thực sự phù hợp với mình.

Năm 2015 cánh cửa tình duyên sẽ mở rộng với các bạn tuổi Dậu, đặc biệt với những người muốn tiến tới hôn nhân. Với những bạn đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn cho bạn bước những bước dài trong sự nghiệp.

Với những bạn đang yêu, cần kiềm chế sự hơn ghen và đố kỵ, điều này vô cùng quan trọng. Trong năm 2015 này, khi lòng trung thành, tình cảm ai đó dành cho mình không được như mong muốn bạn dễ rơi vào trạng thái hồ nghi. Hãy thực tế hơn khi nghĩ về các tiêu chuẩn chọn bạn đời thay vì trách cứ bản thân hoặc đổ lỗi cho đối phương. Đừng gượng ép đôi phương phải làm những gì bạn cho là đúng. Cuộc sông của bạn sẽ dễ chịu hơn khi bạn dành nhiều thời gian để ở bên những người mình yêu thương, hóa giải giận hờn và hiểu nhầm.

Người tuổi Dậu là những người chân thành. Nhưng họ lại thể hiện bên ngoài là một kẻ hống hách. Chính vì vậy, khi tiếp xúc với người khác họ khó gây được thiện cảm, đặc biệt là đối với những người nhạy cảm. Thế nên họ cần một người bạn đời có thể tiếp nhận trực tiếp cách xử sự như thế.

Đây là kiểu người có khả năng thấu hiểu được những người nhìn nhận họ theo đúng bản chất thực sự và có vẻ bề ngoài cứng rắn.

XEM NGƯỜI HỢP TUỔI

Những tuổi hợp với tuổi Dậu là: Sửu, Tỵ, Thìn
Những người khác với tuổi Dậu là: Mão, Ngọ

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP