Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Tử vi năm 2015: tuổi Hợi

By Tết Âm Lịch  |  20:35 No comments

Năm sinh: Thuộc các năm 1911, 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007

BẢN CHẤT NGƯỜI TUỔI HỢI

Trong 12 con giáp thì Heo là con vật nằm vị trí cuối cùng, thế nên, nó là con vật kiên nhẫn vì nó phải đợi tới lượt mình. Người tuổi Hợi thẳng tính, trung thực và luôn cố gắng để không bao giờ bỏ rơi người khác.  Họ có bản tính nhút nhát và có vẻ lãnh đạm, nhưng họ rất biết thông cảm và là người đáng yêu. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến chốn đông người và những chỗ quen thuộc hơn là những nơi xa lạ.

Người tuổi Hợi có một lối sống không lành mạnh và có thể tự nuông chiều mình quá mức. Họ là người tốt và thường không làm tổn thương đến bất kỳ ai vì họ tin rằng mọi người đều tốt.

Bản chất của người tuổi Hợi là người tốt, nhưng đừng nhầm điều đó với sự hèn nhát hay sợ hãi, vì nếu cần thiết, họ sẽ tự bảo vệ chính mình.

SỨC KHỎE

Người tuổi Hợi thường cho phép mình được hưởng thụ nhiều hơn mức giới hạn và luôn thích được vui vẻ. Họ ăn uống và hút thuốc quá nhiều chính vì điều đó dẫn tới bệnh tật.

Ban đầu họ là người không hấp dẫn lắm và khi họ đã phát triển thói quen sống không tốt thì họ tăng cân và không khỏe mạnh nữa. Hiển nhiên là họ có thể được lợi từ việc sống một lối sống lành mạnh hơn.

SỰ NGHIỆP VÀ TÀI CHÍNH

Người tuổi Hợi không có nhiều tham vọng đến mức phải đạp đổ người khác để tiến lên. Họ không muốn người khác phải trả giá  mà cố gắng hết mình để được thành công. Họ tuy chậm chạp nhưng rất trung thành với công việc và sẽ làm tốt việc của mình.

Người tuổi Hợi là những người tỉ mỉ và có thể trông cậy được. Nếu xét về mặt quản lý thì đây là một đặc điểm hữu ích.

TÌNH DUYÊN

Với những người tuổi Hợi thì “biết thông cảm” và “quan tâm” là hai đặc điểm khiến họ trở thành người bạn đời tuyệt vời. Đồng thời, họ cũng là người ngọt ngào, ngây thơ, nhút nhát và bảo thủ, nhưng cũng là kiểu người rất lãng mạn. Hơn nữa, người tuổi Hợi còn là người tận tâm, họ rất chung chủy với người mình yêu nên nếu họ chọn nhầm người thì việc đó có thể dẫn tới đau khổ và nỗi buồn. Nếu thật sự có đổ vỡ thì họ cũng sẽ hồi phục được và sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm.

Và trên hết, họ là người cho, chính vì vậy người bạn đời của họ không nên lạm dụng điều đó, vì họ có thể nổi giận và bỏ đi.

XEM NGƯỜI HỢP TUỔI

Các tuổi hợp với tuổi Hợi là: Mão, Mùi, Dần.

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP