Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Tử vi năm 2015: tuổi Mão

By Tết Âm Lịch  |  19:58 No comments

Năm sinh: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023
Màu may mắn: Đỏ, Hồng, Tím
Số may mắn: 3, 9

BẢNG TƯƠNG HỢP, TƯƠNG KHẮC CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2015:

Trong 12 con giáp thì tuổi Mão đứng vị trí thứ tư, đại diện cho những cá nhân có lối sống kín đáo và được yêu mến bởi tính cách nền nã, nhẫn nại, tuổi Mão tạo cho đối phương cảm giác tin cậy. Họ không dễ chán nản,  buông xuôi khi gặp vấn đề rắc rối mà kiên trì tìm giải pháp. Điều này giải thích vì sao những người tuổi Mão hay đạt được thành công trên đường công danh, sự nghiệp. Hơn thế nữa, trong vấn đề nghệ thuật thì họ còn là những cá nhân xuất sắc, gây ấn tượng mạnh cho mọi người. Với lối sống trầm tĩnh, tuổi Mão ít khi bộc bạch tâm tư, thậm chí có xu hướng lẩn trốn thực tại. Về mặt tiêu cực, họ sống thủ cựu, thận trọng quá mức và không ít lần bỏ lỡ cơ hội của mình. Chính vì vậy, 2015 nếu họ giảm độ ì, năng nổ hơn trong công việc thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Cũng trong năm 2015 này, những hành động của bạn sẽ rất quan trọng và không chỉ có ảnh hưởng tới cả năm này, mà còn là tương lai phía trước.

Tuổi Mão sẽ hào hứng được chuyển động và bắt tay với những cái mới trong năm này. Chìa khóa trong năm 2015 là bạn cần tìm ra đáp án cho câu hỏi: Tại sao bạn muốn điều này, điều kia, chứ không đơn thuần là liệt kê những gì bạn mong mỏi. Chẳng hạn, bạn hãy tự hỏi mình vì sao nếu có ý định thay đổi công việc, và nếu câu trả lời là xác đáng, bạn nên gạt lo âu để tiến bước. Và ngược lại, nếu đó chỉ là sự mệt mỏi, chán nản nhất thời, hãy điềm tĩnh lại và cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, thay vì đứng núi này trông núi nọ. Trên thực tế, khả năng cân bằng giữa các khía cạnh tình cảm, công việc, sự nghiệp… giúp đảm bảo cho bạn có một năm dễ chịu.

Ngoài ra, điều có thể khiến cho bạn bỏ qua cơ hội đó là sự thiếu tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt, thiếu chú ý tới những rắc rối tiềm tàng. Đôi khi bạn tự tin quá mức và đặt ra những cái mốc quá tầm với, chính điều này khi gặp những việc không được như ý sẽ gây ra cho bạn sự hụt hẫng.

Mèo luôn nhìn Rắn bằng con mắt hiếu kỳ, vì vậy, năm Ất Mùi những người tuổi Mão sẽ bận rộn khám phá và đưa ra các ý tưởng sáng tạo. Tuy vậy, việc Rắn tìm cách lẩn trốn khi có sự xuất hiện của Mèo cũng là dấu hiệu cho một năm không mấy đủ đầy trong chuyện tình cảm.

BẢN CHẤT NGƯỜI TUỔI MÃO

Trong 12 con giáp Mèo là con vật đứng thứ tư. Mèo tượng trưng cho lòng tốt, sự dịu dàng và nhạy cảm. Những người tuổi Mão thích giúp đỡ người khác và cũng rất hiếu khác. Đây là đặc tính tự nhiên, vì họ không thích những tình huống khó lường trước.

Tuy nhiên, lòng tốt và sự nhiệt tình giúp đỡ của người tuổi Mão thường dễ bị người khác lợi dụng. Thái độ hòa hoãn và dễ chịu của những họ là một sự thay đổi so với ba cung tuổi đầu tiên. Nhưng thái độ đó lại một lần nữa khiến họ dễ bị xúc phạm và lợi dụng.

Những người tuổi Mão có thể trở nên bối rối khi mọi thứ bị xáo trộn. Họ là những tạo vật hết sức mong manh, và cũng thường có xu hướng cẩn trọng và bảo thủ. Vì vậy trong cuộc sống sẽ khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Tuy nhiên, bù lại việc thiếu sự hùng hổ và quyền lực thì họ lại có một trái tim nhân hậu và tâm hồn bình an. Chính điều này giúp tuổi Mão trở thành những người bạn tuyệt vời nhất.

SỨC KHỎE

Sức khỏe của bạn ở mức trung bình trong năm nay. Khoảng thời gian đầu năm, nhằm phòng tránh bệnh tật bạn cần quan tâm, chăm sóc tới bản thân nhiều hơn như: tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý và uống nước đầy đủ. Những âu lo có thể khiến bạn stress, mất ngủ và đau ốm. Để sớm lấy lại thằng bằng bạn nên tìm đến bạn bè để được chia sẻ.

Ngoài ra, công việc vất vả có thể khiến sức lực bạn hao mòn, tâm trí uể oải. Chính vì vậy, hãy dành nhiều thời gian hơn để thư giãn và tránh tối đa những phiền toái. Để giảm bớt công việc và dành thời gian cho bản thân mình hãy học cách nói “Không” đúng thời.

Sự căng thẳng (stress) là điều nguy hiểm nhất đối với người tuổi Mão. Họ thường có xu hướng che giấu nỗi đau và sự chịu đựng một mình nên họ không giỏi đối phó với stress lắm. Chính vì thế, để có một cuộc sống lành mạnh hơn thì tuổi Mão cần học cách cởi mở hơn và thoát khỏi stress.

SỰ NGHIỆP VÀ TÀI CHÍNH

Dù bạn lúc nào cũng bận rộn thì 2015 không phải một năm xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, sự nghiệp của những người tuổi Mão. Những quyết định thiếu tính toán, sự dễ dãi trong việc cho vay mượn có thể khiến bạn bị thất thoát tiền bạc. Khoảng thời gian đầu năm, trên đường công danh, sự nghiệp một vài chướng ngại vật xuất hiện, nhưng đừng vì thế mà vội buông xuôi và đánh mất cơ hội của mình. Không có được những may mắn bất ngờ về tiền bạc, bạn phải đổ nhiều mồ hôi, công sức để có thể điền đầy hầu bao. Kết quả sẽ không được như ý nếu bạn thử vận với những trò may rủi.

Ngoài ra, bạn cũng không nên hy vọng quá nhiều vào sự trợ giúp của bạn bè và đồng nghiệp. Nếu muốn điều gì đó, thay vì phàn nàn vì bất mãn thì bạn hãy tự mình đạt được nó. Chính quan điểm tiêu cực có thể gây ảnh hưởng tới vị trí công việc của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn đường công danh hanh thông, hãy khéo léo hơn trong hành xử với đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên nếu bạn. Còn nếu bạn là thương gia, cần quan tâm nhiều hơn tới việc chăm sóc khách hàng.

Người tuổi Mão là những người giàu tham vọng, có tài năng và ăn nói lưu loát. Chính vì vậy, họ có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp. Họ cũng có lòng trắc ẩn có thể giúp họ thành công trong các công việc như bác sí, nghệ sĩ hay nhà trị liệu. Ngoài ra, người tuổi Mão cũng có khả năng kinh doanh và giao tiếp rất tuyệt vời.

TÌNH DUYÊN

Người tuổi Mão không khó khăn để tìm kiếm đồng minh vì họ vốn là người khéo léo, và thậm chí biến thù thành bạn. Họ đến gần hơn với mọi người nhờ sự tốt bụng, chân thành của mình. Dù vậy, lối sống kín đáo, đôi khi thận trọng của người tuổi Mão có thể khiến người khác e dè. Đây là năm mà bạn nên tâm tình, chia sẻ nhiều hơn để được ủng hộ và giúp đỡ.

Một số thời điểm trong năm, bạn có thể bị ngã lòng, chán nản bởi thái độ thiếu thân thiện của những người thân thiết. Tuy nhiên, nếu kiên trì vượt qua giai đoạn này, bạn sẽ lấy lại hình ảnh trong lòng họ. Cách đề xích lại gần nhau hơn đó là hãy tăng cường thắt chặt các mối quan hệ và không ngừng bày tỏ sự quan tâm tới gia đình, bạn bè. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt trong khoảng tháng 9 và tháng 11.

Với người tuổi Mão thì trong năm 2015 này, xây dựng tổ ấm hoặc khởi đầu các mối quan hệ mới là mong muốn họ. Tuy nhiên, hãy cho mình thời gian suy nghĩ và cân nhắc một cách thật tỉnh táo trước những bước ngoặt quan trọng của cuộc đời, và đừng để bất cứ lý do gì hối thúc bạn. Đối với những cá nhân còn đang đơn lẻ, chớ nên vội vàng tìm kiếm “đối tác” – thưởng thức cuộc sống tự do cũng mang đến những ý nghĩa thú vị.

Năm Ất Mùi không mang lại nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho những người tuổi Mão. Với người đã lập gia đình, bạn có thể trải qua cảm giác cô đơn khi không tìm được tiếng nói chung với đối tác, lý do xuất phát từ nhiều yếu tố: tiền bạc, sức khỏe… Vì vậy, một chuyến du lịch có thể giúp hai bên hàn gắn tình cảm.

Người tuổi Mão không phải là kẻ vụ lợi trong các mối quan hệ, họ là những người thoải mái và đầy quyến rũ. Vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi họ là những người yêu, bạn đời tuyệt vời. Tuy nhiên, những người sinh năm Mão cần tìm người yêu hoặc bạn đời có thể trân trọng bản chất không vụ lợi của họ cũng như tạo dựng một mối quan hệ đầy cảm thông, thương yêu và bình yên.

XEM NGƯỜI HỢP TUỔI

Các tuổi hợp với tuổi Mão là: Mùi, Hợi, Tuất.

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP