Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Tử vi năm 2015: tuổi Thân

By Tết Âm Lịch  |  20:12 No comments

Năm sinh: 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016, 2028
Màu may mắn: Trắng, Xanh, Vàng
Số may mắn: 1, 7, 8
Hoa may mắn: Hoa cúc

BẢNG TƯƠNG HỢP, TƯƠNG KHẮC CỦA NGƯỜI TUỔI THÂN NĂM 2015:

Trong 12 con giáp thì tuổi Thân nằm ở vị trí thứ 9. Họ là những con người thông minh và hiếu động. Bản tính  của người tuổi Thân là nghịch ngợm khiến họ hay gây rắc rối, thậm chí khiến người khác tổn thương, mặc dù mục đích ban đầu của họ tốt đẹp. Điểm đặc trưng của người tuổi Thân là sự thông minh và khiếu hài hước, nhưng thực tế, trong việc thể hiện những phẩm chất tốt của mình thì họ lại gặp rắc rối vì chính mình.

Bạn có thể hài lòng với những gì mình đạt được trong 2015 nếu bạn không phải là kẻ cầu toàn, bởi những may mắn gõ cửa giúp bạn nhìn nhận cuộc sống với một sắc màu tươi mới, lạc quan hơn. Năm 2015 là năm mà sự nghiệp của bạn có nhiều chuyển biến tốt, tài chính cũng được cải thiện đáng kể. Bạn được đánh giá cao nhờ sự nhanh nhẹn, chăm chỉ và được sắp xếp vào những vị trí xứng đáng. Bạn mau chóng học hỏi và nắm bắt các cơ hội mới do bản tính thông mình vốn có của mình. Đồng thời, bạn có được hình ảnh tốt đẹp trong tập thể nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người.

BẢN CHẤT NGƯỜI TUỔI THÂN

Người tuổi Thân là người tò mò, khôn khéo, tinh quái. Họ còn là những người vui vẻ từ trong tâm. Nếu bạn muốn có ai đó vui nhộn quanh mình thì hãy tìm một người tuổi Thân. Họ luôn đùa giỡn và là chuyên gia của những trò chơi khăm. Tuy nhiên, điều này có thể khiến những người tuổi Thân rơi vào tình thế “gậy ông đập lưng ông”, vì các trò đùa có thể là điều ác ý và gây tổn thương cho người khác.

Không chỉ có óc hài ước, những người tuổi Thân còn là người trí thức nhất trong tất cả, vì người ta cho rằng khỉ là loài vật gần giống con người nhất. Trước những khó khăn, những người tuổi Thân không lùi bước, kiên quyết để đạt được điều mình muốn.

Trong nhiều trường hợp, để hiểu rõ một người thật khó, nhưng người tuổi Thân thể hiện sự tự tin rằng bản thân họ hài lòng với những gì mình đạt được.

SỨC KHỎE

Tính cách của người tuổi Thân là bộp chộp nên có thể mang lại những rắc rối cho họ. Bạn có thể bị những kẻ hiềm khích gây hấn dẫn tới căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí phải tới bác sĩ. Chính vì vậy, cần đề cao sự an toàn cho bản thân là điều cần thiết. Trong năm 2015, nếu bạn đi du lịch thì nên đề cao sự an toàn và tránh các hoạt động mạo hiểm.

Những người tuổi Thân tin rằng bị bệnh là bỏ phí mất một ngày tươi đẹp nên họ hiếm khi bị bệnh. May mắn thay, lối sống năng động của họ chính là điều giúp họ duy trì được sức khỏe tốt. Tuy nhiên, những người tuổi Thân rất dễ bị bệnh tật tấn công khi họ cảm thấy lo lắng hoặc căng thẳng.

SỰ NGHIỆP VÀ TÀI CHÍNH

Với những người tuổi Thân, năm 2015 báo hiệu một năm tài lộc. Năm nay cũng là thời điểm thích hợp nếu bạn muốn mua hay chuyển nhà. Bạn sẽ đạt được mong muốn nếu biết tăng tốc và nắm lấy cơ hội.

Ngoài ra, năm 2015 cũng là năm chứng kiến những cuộc đua trong sự nghiệp của bạn để đạt được địa vị như mong muốn. Nếu bạn thực sự hài lòng với công việc hiện tại của mình thì hãy tiếp tục những gì bạn đang ấp ủ, hành trình này sẽ diễn ra suôn sẻ. Ngược lại, nếu không thấy hài lòng, và nếu bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi thì đừng ngại ngần thêm nữa. Cơ hội sẽ đến và hãy nắm bắt nó. Hãy đề đạt nguyện vọng với sếp  nếu bạn muốn có một vị trí mới nhiều trọng trách hơn trong nhiệm sở, họ sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.

Đồng nghĩa với một năm hiệu quả, bạn bù đầu với công việc, kéo theo đó là stress có thể đến từ áp lực mà cấp trên gây ra. Tuy nhiên, với sự thông minh, nhạy bén của mình, bạn sẽ không khó để nắm bắt được cơ hội khẳng định mình. Nhưng điều quan trọng là bạn cần duy trì sự điềm tĩnh, tránh hành động bộp chộp, kiêu ngạo.

Một vài thời điểm trong năm, bạn nên tránh những suy nghĩ tiêu cực khi mọi sự diễn ra không như ý. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho mọi người trong gia đình, cân bằng giữa cảm xúc và lý trí để có được những quyết định đúng đắn.

Trong năm 2015, nguồn thu nhập của bạn cũng sẽ ổn định hơn trước. Tuy vậy, một vài dấu hiệu cho thấy bạn vướng vào mâu thuẫn, cãi vã và có thể hao tài.

Những người tuổi Thân khi bắt tay vào việc thì họ không nề hà bất kỳ việc gì. Họ là những người có tính thích nghi rất cao, rất thông minh và thích nghi nhanh chóng với nhiều môi trường khác nhau.

Vào việc thật mau lẹ là điều mà người tuổi Thân làm tốt, nhưng cần cẩn thận vì họ tính phí gấp đôi cho dịch vụ của mình. Bản chất tự nhiên của những người tuổi Thân là tò mò, thông mình và thích “ghi điểm”. Chính điều này đưa họ đến thành công lớn.

TÌNH DUYÊN

Cách để tuổi Thân có một năm hạnh phúc là chia tay những thứ cũ kỹ để bắt tay vào những điều mới mẻ. Đời sống tình cảm của bạn có những thay đổi trong năm nay, nhưng phần lớn là tích cực. Bạn sẽ tìm thấy cái kết rất rõ ràng  trong một mối quan hệ nào đó như: Một là chia tay, hai là bên nhau mãi mãi. Không có sự lúng túng hay thiếu dứt khoát nào ở đây cả. Còn với những bạn đang yêu, tình cảm sẽ nảy nở và được củng cố, giúp cả hai vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Tránh cãi vã, xung đột làm tình cảm rạn nứt trong gia đình. Còn trong chuyện tình càm, tuyệt đối không chơi trò mạo hiểm.

Với những bạn còn cô đơn thì năm 2015 họ có thể vướng vào một “rắc rối” thú vị đó là: có quá nhiều đối tượng để chọn lựa. Bạn đừng “kén cá chọn canh” nhưng cũng đừng vội vàng, bạn sẽ tìm thấy người phù hợp với mình. Hôn nhân sẽ giúp bạn mở sang một trang mới trong cuộc đời và có những tháng ngày hạnh phúc.

Nhũng người tuổi Thân sẽ biết khi nào là lúc họ cần phải ổn định. Khi họ chưa sẵn sàng chung sống thì rất khó nắm bắt được họ. Thật ra, trong các mối quan hệ, người tuổi Thân thường là bừa bãi, xu hướng này xuất phát từ việc họ là kiểu người “cả thèm, chóng chán”.

Nhưng một khi họ đã tìm được người bạn đời lý tưởng thì họ sẽ giao phó cả cuộc đời mình cho người đó.

XEM NGƯỜI HỢP TUỔI
Tuổi hợp với tuổi Thân là: Tý, Thìn.
Tuổi khắc với tuổi Thân là: Dần, Ngọ, Tỵ, Hợi.

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP