Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Tử vi năm 2015: tuổi Tuất

By Tết Âm Lịch  |  20:34 No comments

Năm sinh: 1910, 1922, 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006

BẢN CHẤT NGƯỜI TUỔI TUẤT

Người tuổi Tuất thường quan tâm đến những người khác nhiều hơn chính bản thân mình. Đối với họ, đảm bảo cho những người khác được vui vẻ hạnh phúc là điều quan trọng hơn nhiều so với sự giàu có, tiền bạc hay thành công.

Nhìn chung, người tuổi Tuất là những người chu đáo và tốt bụng. Họ sẽ đưa ra lời khuyên và sẽ có mặt vì người khác. Nhưng đôi khi họ tò mò thái quá và can dự sâu vào vấn đề. Đây cũng là khuyết điểm của những người tuổi Tuất.

Người tuổi Tuất là những người hay tranh cãi, phán xét và hay bất đồng nên khó để có thể sống chung với họ. Tuy vậy, họ có thể trở thành một người bạn tốt vì họ là những con người người trung thành.

Những người tuổi Tuất thường muốn sống một cuộc sống đầy đủ nhất. Tuy nhiên, để muốn tránh bất kỳ sự hối tiếc nào thì họ cân nhắc những gì phía trước. Ngoài ra, họ là người già dặn, có thể nhìn nhận vấn đề khá nghiêm trọng.

Nhưng họ sẽ học được cách làm thế nào để bớt chỉ trích hơn khi họ lớn tuổi.

SỨC KHỎE

Người tuổi Tuất khi khỏe mạnh thì họ vui sướng hân hoan, và khi họ sẽ cảm thấy không khỏe khi buồn rầu hay chán nản. Họ là những chiến binh kiên cường và sẽ chống lại bất kỳ căn bệnh nào xuất hiện trong cuộc đời mình.

SỰ NGHIỆP VÀ TÀI CHÍNH

Khi cần sự giúp đỡ, mọi người luôn luôn có thể trông đợi ở người tuổi Tuất, đặc biệt là khi điều đó có nghĩa là họ sẽ học hỏi được điều mới và sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho người cộng sự.

Vì họ là những người đáng tin cậy, có trách nhiệm và có thể tin tưởng được nên các nhà tuyển dụng xem họ như là những nhân viên đáng giá. Vì họ hiểu được tầm quan trọng của việc hợp tác nên những người tuổi Tuất vừa có thể làm một nhà lãnh đạo tốt vừa có thể là một nhân viên giỏi.

TÌNH DUYÊN

Những người tuổi Tuất thích hợp trong những mối quan hệ có sự cân bằng tốt. Khi yêu, họ chân thành, dâng hiến và thẳng thắn và họ là người cho. Tuy nhiên đôi khi họ rơi vào rắc rối vì hay lo lắng và giàu trí tưởng tượng.

Những người tuổi Tuất được biết đến như một người hay chỉ trích và khá lạnh lùng. Nhưng dù sao, họ vẫn luôn có mặt bên bạn suốt những thời điểm tồi tệ hay tốt đẹp.

XEM NGƯỜI HỢP TUỔI

Những tuổi hợp với tuổi Tuấn là: Dần, Ngọ, Mão.

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP