Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Tử vi năm 2015: tuổi Tỵ

By Tết Âm Lịch  |  20:05 No comments

Năm sinh: 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013, 2025
Màu may mắn: Đỏ, Đen, Vàng
Số may mắn: 2, 8, 9
Hoa may mắn: Hoa lan, Xương rồng

BẢNG TƯƠNG HỢP, TƯƠNG KHẮC CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2015

Năm 2015, nếu bạn tỏ ra thụ động thì sẽ có rất ít những thay đổi lớn gõ cửa cuộc sống của bạn, Trong năm 2015, người tuổi Tỵ không nhiều những chuyển biến so với năm 2014.

Chỉ có sự nỗ lực và tích cực mới khiến tình hình được cải thiện, và không một ai ngoại trừ bạn tác động được tới điều này. Bạn sẽ có những bước tiến mới nếu thoát ra khỏi vỏ ốc của mình và nắm bắt những cơ hội dù là nhỏ nhất.

Người tuổi Tỵ thường thận trọng quá mức, họ luôn hồ nghi xung quanh, đây là một điểm yếu của họ. Chính vì vậy, bạn cần phải học cách mở lòng nếu muốn có một năm thuận lợi hơn trong sự nghiệp hoặc gần gũi hơn với một ai đó.

Tuy nhiên, bạn đừng biến mình thành “người tàng hình” trong tập thể, nhưng không có nghĩa là bạn phàn nàn tất cả những muộn phiền với mọi người, đặc biệt là cấp trên của mình. Hãy để những tinh cách đẹp đẽ của mình được thể hiện rõ nét.

Năm 2015 với người tuổi Tỵ là năm tốt, xấu xen kẽ nhau. Đây cũng là một năm sẽ mang lại những hiệu quả ngược với mong muốn từ sự toan tính cá nhân của bạn.

BẢN CHẤT NGƯỜI TUỔI TỴ

Một con rắn có thể xuất hiện thật lạnh lẽo và trơn trượt, nhưng bạn đừng để mình bị đánh lừa vì người tuổi Tỵ khôn ngoan, bí ẩn, ấn tượng, hấp dẫn và khá lãng mạn.

Có khả năng đưa mọi thứ trở về trạng thái tĩnh, nhờ đó người sinh năm Tỵ gieo rắc sự tĩnh lặng qua chuyển động đầy gợi cảm, khiến người khác thấy lúng túng và bị quyến rũ.

Chính vì thế, phải lưu ý đến người tuổi Tỵ và không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào họ bởi vì họ có thể nhanh chóng phản lại bạn.

SỨC KHỎE

Sức khỏe của tuổi Tỵ có thể không được dồi dào như mong muốn do sao xấu xuất hiện. Tâm trạng không vui, tinh thần uể oải do các áp lực công việc. Chính vì thế, bạn nên dành nhiều thời gian thư giãn, tránh bỏ bữa, nên ăn đủ bữa và ngủ đủ giấc. Ngoài ra, cũng phải thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng.

Trong năm, nên hạn chế sử dụng các phương tiện giao thông thiếu an toàn hay các môn thể thao mạo hiểm vì bạn rất dễ bị tai nạn.

Với tuổi Tỵ trong năm nay, Stress là một khó khăn lớn đối họ. Khi cuộc sống không theo đúng thứ tự, người tuổi Tỵ dễ bị rơi vào căng thẳng. Họ thích một cuộc sống bình yên nên họ sẽ chọn sự yên tĩnh chứ không phải sự náo nhiệt.

Người tuổi Tỵ thường thích loại công việc dễ xử lý hơn là loại công việc bận rộn.

SỰ NGHIỆP VÀ TÀI CHÍNH

Công việc có thể mang tới một vài rắc rối ở một thời điểm nhất định trong năm, điều này khiến bạn suy nghĩ về chuyện từ bỏ. Tuy nhiên, bạn hãy tự động viên mình rằng qua mỗi khó khăn, bạn có thể vững vàng hơn. Điều quan trọng là giữ một cái đầu tỉnh táo.

Năm 2015, bạn có thể gặp may nhờ giao tiếp, nhưng nếu không thận trọng trong lời ăn tiếng nói bạn có thể tự rước họa vào thân chỉ. Mối quan hệ không được thắt chặt có thể gây tác động xấu tới đường công danh, tài lộc.

Bạn cần khéo léo và nhún nhường trong công việc vì trong năm nay sẽ là năm mà áp lực của công việc, đặc biệt từ phía cấp trên thường xuyên khiến bạn đau đầu.

Trong năm này, bạn cũng cần đề phòng mất mát tiền bạc, nhiều khả năng liên quan tới vay mượn. Bạn hãy lên kế hoạch tài chính cụ thể và có dự phòng cần thiết trong tình huống xấu. Điều quan trọng là chi tiêu tiết kiệm, hợp lý cho những công việc lớn trong năm.

Người tuổi Tỵ dễ bị lầm tưởng là kẻ lười nhác do có thái độ thụ động. Nhưng không, họ rất giàu tính sáng tạo và làm việc chăm chỉ vô cùng.

Họ tự hạn định thời gian cho mình rất chặt chẽ và đặc biệt giỏi về cách giải quyết vấn đề. Họ cũng có thể trở nên quyến rũ và mê hoặc để thu hút mọi người quanh họ.

TÌNH DUYÊN

Chìa khóa cho tuổi Tỵ trong năm nay chính là cởi mở lòng mình cho dù đã có đôi hay vẫn còn cô đơn. Tuy điều đó vốn không dễ dàng, nhưng chẳng phải nếu biết rõ mục tiêu của mình bạn sẽ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, đặc biệt trong công việc?

Vậy thì hãy vận dụng chúng trong đời sống tình cảm. Để mang lại những kết quả đáng giá thì một chút mạo hiểm, táo bạo là cần thiết.

Với người bạn đời, đây là năm cả hai thay vì giữ sự bực bội trong lòng hãy tăng cường dành thời gian nhau và cởi mở để hiểu nhau. Đối với những bạn trẻ, cần học cách kiềm chế nóng nảy.

Cơ hội để gặp gỡ những đối tác mới sẽ đến và giúp bạn có một năm hạnh phúc. Chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn ở một vài thời điểm trong năm. Nhưng qua thử thách này, hai người sẽ thêm bền chặt.

Nếu bạn đang cô đơn và đang tìm kiếm đối tác, tháng 4, 6, 8, và tháng 10 có thể mang đến cơ hội cho bạn. Còn với những người đang yêu, nếu chưa xem xét kỹ lưỡng thì đừng vội vàng đưa ra quyết định của mình.

Trong các mối quan hệ thì người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm. Họ sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Họ sẽ không ngại công khai mối quan hệ một khi đã lựa chọn được người bạn đời như ý.

Người bạn đời của họ sẽ giống như một phần thưởng mà họ giành được sau bao lâu mong ước. Chính vì vậy họ trở nên ghen tuông và thậm chí là bị ám ảnh khi họ bảo vệ người ấy.

Và điều quan trọng là không bao giờ được phản bội người tuổi Tỵ, vì một con rắn bị phản bội sẽ trả thù rất ghê gớm.

XEM NGƯỜI HỢP TUỔI
Tuổi hợp với tuổi Tỵ là:  Dậu, Sửu, Thân.

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP