Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Tử vi tháng 9 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo

By Tết Âm Lịch  |  21:44 No comments

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vào ngày 1 và 2, những ý tưởng ban đầu sẽ mang đến cho Bạch Dương một số cột trụ nghiêm túc. Nếu bạn đang khởi sự nhưng không có gì thực sự thì điều đó có thể giúp bạn chuẩn bị cho những chuyến đi sắp tới!

Vào ngày 10, 11, Bạch Dương cần phải lấy hết can đảm để làm những gì bạn nghĩ, nhưng may mắn là bạn có đủ sự dũng cảm cần thiết. Vỗ tay cho hành động của mình không phải là động lực chính của bạn, nhưng nó chắc chắn không gây tổn thương cho bạn.

Vào ngày 15, 16, sự ích kỷ sẽ là rào cản và trung tâm của bạn. Khi bạn tin rằng những gì của bạn là của bạn và không cảm thấy muốn chia sẻ.

Ngày 17, 18, 19, sự mỉa mai của bạn có đôi chút lạ lùng, và bạn có thể nói gì đó về những ngày này mà bạn thực sự không muốn nói. Nếu bạn hối tiếc những gì bạn nói, hãy xin lỗi ngay lập tức. Giống như giây khắc nó xảy ra. Bởi vì bạn có thể không có cơ hội khác.

Ngày 22, 23, công việc của bạn sẽ cực kỳ quan trọng. Và điều tuyệt vời có thể xảy ra một khi bạn đặt nó ở trên đỉnh danh sách ưu tiên. Niềm đam mê sẽ đến vào ngày 28 và 29 tháng. Một khoảnh khắc lãng mạn khiến bạn mất cảnh giác - và nó thật tuyệt vời.

 Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Những ngày đầu tháng 9, đặc biệt là mùng 3, 4, Kim Ngưu sẽ cảm thấy một nhịp độ ổn định và nhịp nhàng, điều đó chỉ định cách bạn phản ứng, tương tác và liên quan đến những người khác. Bạn thường không nghĩ mình là người đặc biệt tử tế, nhưng bạn là thế vào những ngày này, bất cứ điều gì!

Các ngày 7 đến 9, Bạn nhận thấy mình như được che chở khi bạn làm gì đó hoặc ai đó mở mắt cho bạn về sự lớn lao của thế giới, nhưng một khi bạn nhận ra có thể học bao nhiêu thì bầu trời là giới hạn.

Từ 12 đến 14, hãy tạm biệt tuổi thơ ngây, chào người thế giới mới! Khả năng nghệ thuật của bạn tỏa sáng, vậy tại sao không nghiên cứu một phương pháp nghệ thuật mới? Nếu bạn đã không cố gắng điêu khắc, khảm, vẽ tranh treo tường, hoặc nghệ thuật giấy, điều gì ngăn cản bạn? Hãy để con người nghệ sĩ tỏa sáng bên trong bạn.

Ngày 20, 21, có rất nhiều thứ đang xảy ra dưới vẻ ngoài ngoài bình yên nhưng bạn không lộ bí mật. Bạn thích giữ bí mật - càng hay càng tốt. Vấn đề của bạn có thể được xử lý bạn nói với những người thân tín nhất vào ngày 26 và 27, nhưng sẽ không hay gì nếu bạn dốc hết ruột gan. Không quan trọng ai là người bạn muốn bộc bạch, tin tưởng là điều hoàn toàn cần thiết.

Hãy tiến về phía trước. Năng lượng của bạn cao và bạn không đứng yên trong tháng 9. Bạn làm rất nhiều. Ngày may mắn của bạn là ngày 2 và 3. Nếu đang tìm việc, hãy gửi hồ sơ. Nếu không, đừng ngại đòi hỏi nhiều hơn về những gì bạn muốn. Sẵn sàng chưa? Hãy thoả thuận! Rất nhiều việc xảy ra đằng sau cánh cửa đóng kín và giữa ngày 8 và 12, bạn có thể có rất nhiều việc đằng sau hậu trường. Rất có thể là một cái gì đó đang xảy ra ngoài tầm nhìn giúp bôi trơn con đường của bạn. Có thể là một người bạn (ở cấp cao) giúp đỡ! Bắt đầu ngày 16 những bước đầu tiên của một loạt các chất xúc tác kích thích dục vọng nội tâm cho một cái gì đó cao hơn. Hãy nhận biết về sự trùng hợp! Vào ngày 24, hãy cẩn thận nếu bạn cảm thấy người khác đang cố gắng thuyết phục bạn làm việc theo cách của họ. Quyết định phải là của riêng bạn. Chỉ cần tập trung và đừng bị chệch đường. Tiền thưởng tháng Chín sẽ gấp rưỡi: đánh dấu lịch của bạn cho ngày 29 (sau khi ăn trưa) và 30.

Kim ngưu biết làm thế nào để có được tình yêu. Tháng Chín bắt đầu, khả năng yêu thương đang được phản xạ ngược vào bạn. Bạn có thể ngạc nhiên vì trái tim của bạn có thể mở ra dễ dàng! Vào ngày 8 và 9, mọi thứ có thể được làm nóng lên trong phòng ngủ. Ngày 13 và 14 mang đến một cơ hội mới để xác định về mối quan hệ của bạn. Cho dù bạn đang cảm thấy hài lòng hoặc muốn tiến xa hơn một chút, bạn sẽ được hỗ trợ trong vài ngày tới. Hãy cố gắng đừng quá thúc đẩy cho những gì bạn muốn. Vào ngày 17 và 18, bạn có thể thấy rằng mình đang quá nhấn mạnh đến nhu cầu cá nhân mà không nghe những gì đối tác muốn. Hãy chắc chắn để lắng nghe những gì đang xảy ra dưới vỏ bọc. Vào ngày 25 và 26, hai bạn sẽ cùng tiến lên. Chậm mà vững chắc trong mối quan hệ tốt hơn là nhanh và tức giận, có thể đốt cháy cả hai. Vào ngày 27 và 28, tình cảm của bạn dành cho nhau thật tuyệt vời. Hãy tìm cách để nói những gì trong trái tim của bạn.

 Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn bè biết con người thật của bạn, và họ cho bạn những lời khuyên vào ngày 1 và 2. Bạn không cần để tâm những lời trí tuệ đó, nhưng bạn không có nhiều thứ để mất ... vậy tại sao không thực hiện nó

Tài chính không tốt lắm và sẽ thắt chặt hơn vào ngày 5 và 6, nhưng có rất nhiều thứ bạn có thể mua với giá rẻ mà bạn không nghĩ ra. Hoặc một dự án của chính bạn? Tự làm không có nghĩa nó là rác rưởi. Bạn có thể làm một số điều khá thú vị nếu bạn chú tâm. Bạn thực sự bí ẩn vào ngày 17, 18, và 19, nhưng sự tò mò có thể giúp bạn đạt được những điều tốt nhất. Đừng chọc mũi vào việc của người khác trừ khi được hỏi, vì kết quả có thể chả dễ chịu tý nào. Hãy đặt các vấn đề của bạn lên mặt bàn vào ngày 23 và 24. Đương đầu với một ai đó không hề thú vị, nhưng nó cần được thực hiện. Ngày 30 đi kèm với nhiều thách thức, nhưng bạn có nhiều sức mạnh tiềm ẩn để vượt qua. Bạn mạnh mẽ hơn nhiều bề ngoài

Có những ý tưởng và xem chúng phát triển. Sự khéo léo đáng kinh ngạc của bạn tạo ra những chân trời mới trong tháng Chín. Vào ngày 1, đừng rụt rè. Hãy bước đi, mọi người đang nhìn. Đây cũng là một cơ hội để tỏa sáng khi giao tiếp. Ngày 4 và 5 là ngày may mắn. Hãy tìm kiếm cơ hội và gửi cv ngắn gọn, ngọt ngào, và nêu bật những gì bạn có thể làm mọi việc tốt hơn. Mọi thứ sẽ rộng mở giữa ngày 8 và 17. Giành lấy cơ hội để vượt qua mô tả công việc nếu bạn thực sự khá về một cái gì đó. Hãy là người dẫn dắt. Đến 23 công việc bạn đã làm và lòng trung thành của bạn có thể được khen thưởng. Không phải chỉ là tiền bạc - đặc quyền và một lời ngợi ca cũng rất tốt. Ngày 28 nên cẩn thận và chú ý - bạn có thể quên nhiều thứ, ngay cả những ý tưởng hay ho nhất. Thông thường, viết ra sẽ giúp mọi thứ đỡ lộn xộn. Nếu bạn muốn thực sự tận dụng lợi thế, hãy viết ra các hành động cần thiết.

Vào ngày 1 và 2, Song tử có thể nhân đôi cảm giác yêu thương và gợi cảm của mình với người yêu. Đến ngày 8, việc khẳng định bản thân trong mối quan hệ này có thể làm bạn ngạc nhiên. Một cái gì đó thực sự muốn được thể hiện, tình cảm hay sự mật thiết, và cần phải được bộc lộ. Thay vì cứ thỉnh thoảng bật nó ra một cách không thích hợp, hãy chọn thời gian và địa điểm. Điều này sẽ đảm bảo rằng đối tác lắng nghe những gì bạn nói. Vào ngày 13 và 14, bạn đang bước vào một giai đoạn mới, cả hai bạn sẽ dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Dù cả hai vô cùng bận rộn, bạn có thể tìm cách cà phê, ăn trưa, hoặc đi dạo. Nếu bạn lo lắng liệu đối tác của bạn nói cho bạn biết sự thật gì đó, ngày 17 và 18 hai bạn sẽ trung thực hơn với nhau. Thay vì cáo buộc nhau, hãy cởi mở hơn. Ngày 24 có thể sẽ có căng thẳng khi giao tiếp, nhưng bạn là một bậc thầy về điều đó! Bạn có thể nói ra bất cứ điều gì đang làm phiền bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)  

Hãy đếm đến mười trong ngày 1 và 2. Hít vào, thở ra. Bạn cần nghỉ ngơi đôi chút và bắt đầu xem điều tiếp theo trên danh sách công việc phải làm.

Bạn tràn đầy sự sáng tạo vào ngày 7, 8, và 9, và nếu bạn đang ở đúng nơi vào đúng thời điểm thậm chí có thể kiếm thêm đôi chút. Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ kinh doanh? Hãy tự nhìn vào sự phối hợp! Bạn tập trung vào những điểm tốt trong ngày 12, 13, và 14, và bạn có thể phát hiện một cái gì đó với ánh mắt sắc bén của mình trong một tài liệu pháp lý hoặc giấy tờ liên quan đến công việc mà không ai biết được. Bạn sẽ có thể nhận được một khoản tiền thưởng. Có rất nhiều người muốn thành công như bạn vào ngày 20 và 21, và bạn sẽ hạnh phúc hơn khi chia sẻ sự giàu có. Bạn muốn được tin tưởng nhưng bạn không quan tâm nếu người khác có vài cách ngôn. Làm việc theo nhóm có thể cần thiết vào ngày 24 và 25, đặc biệt là khi làm từ thiện. Sự khác biệt về quan điểm là không thể tránh khỏi, và bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều nếu bạn đồng ý hay không đồng ý.

Nửa đầu tháng, cơ hội sẽ gõ cửa nhà bạn to và rõ ràng. Bạn cần đáp lại. Bạn cần phải giao tiếp. Nói "có" nếu bạn thực sự có thể và muốn làm điều đó, nhưng bạn có thể nói "không" nếu nó vượt quá sức mình. Vào ngày 1, hãy nói với niềm tự hào. Khoe khoang một chút, nhận ra nó có thể được thực hiện với sự khiêm tốn và hài hước. Khi bạn nhắc nhở mọi người về một cái gì đó mà bạn giỏi, một cơ hội có thể xuất hiện cho phép bạn thể hiện tài năng của mình. Ngày may mắn của bạn là mồng 7. Nếu tìm việc làm, tìm kiếm và gửi hồ sơ xin việc. Có thể có những bất ngờ thú vị giữa ngày 8 và 14. Từ ngày 15 đến ngày 20, hãy diễn đạt các vấn đề một cách đơn gian và tình cảm. Đây không phải là thời gian để giữ cảm xúc, dù là cảm xúc xấu nhất. Đi cùng với việc trên, ngày 22 đến cuối tháng sẽ cần cân nhắc giữa truyền thống cũ và cách mới để làm việc - và chìa khóa để thành công sẽ là cái thứ hai. Bạn sẽ bận rộn trong tháng mười, thậm chí đến tận cuối năm nay. Thích nghi với điều kiện mới chỉ là một trong những điều bạn sẽ làm.

Dù bạn rất nhạy cảm, bạn có thể thấy rằng trong ngày 2, 3, và 4 mình dễ nổi nóng hơn bình thường. Các kế hoạch bạn cuối cùng có thể tiến triển. Cự giải đang yêu có thể thấy những điều họ ngại để nói thực ra sẽ được công nhận, vì vậy hãy nói lên suy nghĩ của bạn! Bạn sẽ được yêu thương. Vào ngày 6, 7 và 8, bạn sẽ có những kế hoạch mới. Tuy nhiên, hãy chắc rằng bạn đang nói sự thật. Vào ngày 12 và 13, bạn có thể nghe thấy một cái gì đó tốt đẹp. Cự giải độc thân cần cẩn thận khi định dính đến ai đó. Hãy dành một ít thời gian với nhau trước khi quyết định có hay không có một cái gì đó. Ngày 19 và 20 mang đến tình cảm mà dường như không lối thoát. Hãy vui tươi với nó; thậm chí bạn có thể muốn gửi cho người yêu một món quà bất ngờ. Ngày 29 đóng cửa chu kỳ cũ và bắt đầu một chu kỳ mới. Hãy xem bạn đã đi được bao xa!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn cảm thấy cồn cào vào ngày 3 và 4, nhưng không gì có thể thỏa mãn cơn đói của bạn.

Hmmm. Khi bạn cảm thấy như thế, điều tốt nhất để làm là tránh xa những gì gây ra cảm giác điên cuồng trong bạn, và tập trung vào các hoạt động tích cực. Bạn là người hoạt bát nhất trong mọi nhóm vào ngày 10 và 11, và nét duyên dáng và quyến rũ sẽ mở ra những cánh cửa đã đóng lại trước đây. Bạn sẽ làm gì với danh tiếng mới của mình? Có lẽ bạn nên luyện ký vì bạn sẽ phải ký rất nhiều! Bạn có một ánh nhìn sắc bén đối với những âm mưu và kẻ lừa đảo vào ngày 17 đến ngày 19, vì vậy nếu có ai tuồn cái gì đó khỏi bạn, bạn sẽ choáng váng. Bạn sẽ là một sĩ quan cảnh sát, nhà điều tra, nghiên cứu tuyệt vời vào những ngày này. Bạn có lý do hợp lý cho mọi hành động khờ dại của mình vào ngày 24 và 25, nhưng nếu bạn không thể nói rõ, mọi người sẽ nhìn chằm chằm. Ngay cả khi họ biết lý do, bạn bè và gia đình có thể nghĩ rằng bạn bé nhỏ, nhưng không sao. Họ yêu bạn. Bạn có một vài thủ đoạn vào ngày 28 và 29, nhưng đừng bao giờ tiết lộ cho bất cứ ai. Hãy để mọi người tự hỏi!

Hãy linh hoạt với những thay đổi trong tháng Chín. Từ ngày 1 đến 3, một vài mưu đồ có vẻ quá xa vời nhưng thật ngạc nhiên là chúng hoàn toàn đúng bạn sẽ được hưởng lợi. Dường như thay đổi hành vi nhiều hơn là thay đổi tập trung. Vào ngày 7 và 8, bạn sẽ thấy lý do tại sao bạn cần phải tin vào những quyết định gần đây của mình. Và bạn vẫn nghiêng về sự bội ước trong những lựa chọn của mình. Ngày may mắn của bạn là 9 và 10. Nếu đang tìm việc, hãy gửi hồ sơ. Một vài trong số các lựa chọn trước đó của bạn có thể cần tinh chỉnh. Bắt đầu từ ngày 16, phát hiện ra cách để giải quyết các vấn đề có thể sinh lợi trong mười ngày tới. Bạn có cách tiếp cận để xử lý tình huống - bạn có thể tôn vinh các cam kết hoặc tìm một sự thay thế để giảm thiểu thiệt hại. Có một bài học ở đây? Lần sau, đừng nói "Vâng" quá nhanh. Từ ngày 22 đến ngày 24, công việc tốt và các kết nối hữu ích sẽ xuất hiện trong các cuộc hẹn, có lẽ bạn sẽ gặp ai đó để kết hợp. Tháng Mười triển vọng tài chính sẽ nâng cao.

Trong tháng này, bạn sẽ có cơ hội để đến gần một ai đó đặc biệt với bạn. Ngày 2 và 3, bạn và đối tác sẽ nhìn mắt đối mắt, và có thể có những điều sâu hơn một chút. Xây dựng một nền tảng vững mạnh trong tất cả những thứ các bạn nói và làm với nhau. Đến ngày 8 và 9, sự giao tiếp của bạn không khớp như nó có thể. Hãy để mỗi người có không gian riêng lựa chọn tốt nhất cho đến khi nguồn năng lượng mãnh liệt trôi qua. Vào ngày 13 và 14, bạn tìm kiếm điểm chung. Sư tử độc thân biết làm thế nào để mọi người ngoái nhìn khi họ đi qua. Trong các ngày 23 và 24, bạn sẽ gặp gỡ những người thú vị. Tham gia các nhóm và các hoạt động bạn thích sẽ giúp bạn gặp gỡ những đối tượng hẹn hò tiềm năng. Vào ngày 25, bạn có thể vật lộn tìm từ ngữ thích hợp để diễn tả cảm giác của mình. Hãy dành thời gian lựa chọn từ ngữ một cách khôn ngoan. Nếu vội vàng, bạn sẽ chả được gì. Như thường lệ, hãy kiên nhẫn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn có tài năng khả thi hay sở thích, hãy tìm ra cách để thu tiền từ nó. Bạn cảm thấy đắc thắng khi cuối cùng đã chinh phục một con quỷ hoặc đáp ứng một mục tiêu vào ngày 12, 13, hoặc 14, vì vậy hãy chắc chắn để ăn mừng thành tích của bạn. Bạn kiếm được! Nếu tinh thần của bạn không ngừng nghỉ vào ngày 17 đến ngày 19, hãy khám phá, học hỏi, hoặc nghiên cứu để tìm hiểu những gì bạn đang khao khát biết. Câu trả lời có thể gây bất ngờ (thậm chí sốc) cho bạn. Bạn rất chịu đựng người khác vào ngày 24 và 25, và cái nhìn vô tư, chấp nhận của bạn sẽ thu hút nhiều các linh hồn cô đơn. Đây là một vai trò mà bạn chào đón, nhưng bạn không thể có mọi thứ cho tất cả mọi người. Ngày 30 là một ngày tuyệt vời để tìm kiếm tâm hồn, đặc biệt là nếu bạn đã suy nghĩ về việc thay đổi một cái gì đó về bản thân. Bạn muốn hình ảnh mới của mình như thế nào? Và làm thế nào bạn muốn như thế? Cách tiếp cận của bạn nói lên nhiều điều.

Tháng Chín mang đến cơ hội để quay lại và làm một vài điều chỉnh thuận lợi. Đầu mối là những mẩu thông tin có thể đã bị bỏ qua vì bạn bị ngập trong quá nhiều thông tin về những chủ đề không quan trọng. Từ ngày 1 đến 4, mọi người dường như có cùng suy nghĩ: "Sự sao lãng hoặc rối trí nào chúng ta có thể thử?" Nó không hiệu quả với bạn nhưng bạn cũng có thể túm lấy. Hãy thể hiện vai trò lãnh đạo. Ngày may mắn của bạn trong tháng này là ngày 11 và ngày 12. Nếu đang tìm việc, hãy gửi hồ sơ đi. Ngày 13 là ngày quan trọng mà có tiềm năng là sự khởi đầu của rất nhiều thứ trong 30 ngày tiếp theo. Ngày 16 đến 26 được rắc vừa đủ ma thuật để tin cậy. Nếu sự thật được biết đến, khoảng thời gian này cho phép những ý tưởng thiên tài của bạn thực hiện bằng nhiều cách. Tháng Mười đi kèm với những khám phá nhiều hơn là bạn tưởng tượng.

Đối với một Xử nữ trong tình yêu, đó là an toàn và tin tưởng. Tháng này có khởi đầu tốt, bạn sẽ gần gũi hơn với một ai đó đặc biệt với bạn vào ngày 1 và 2. Bạn cảm thấy một sự cân bằng hoàn hảo của yêu thương và được yêu thương tại thời điểm này, do đó, trân trọng nó. Vào ngày 7, 8, và 9, sẽ có khó khăn để tìm tiếng nói chung. Thay vì cho rằng thất bại, hãy kiên nhẫn và cho mỗi người thời gian và không gian để tìm giải pháp. Ngay cả khi bạn đang yêu, nó có thể không nhận thức như vậy trong thời gian này. Vào ngày 13, cả hai bạn nhận ra cách chăm sóc cho nhau. Mục tiêu lâu dài có thể được thảo luận một cách cởi mở và trung thực, vì vậy hãy chắc chắn nói những gì trong tâm trí bạn. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm người yêu, hãy thử một số suy nghĩ mới mẻ xung quanh ngày 23 và 24, bạn có thể thấy ai đó mà bạn không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Hãy dành thời gian để tìm hiểu nhau và sẽ có nhiều thứ thú vị hơn bạn mong đợi. Vào ngày 26, bạn hãy kiên nhẫn với cách mọi thứ đang phát triển. Đừng lo. Bạn sẽ có được cái bạn muốn. Cho đến lúc đó, hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nói chung, định hướng tài chính và công việc có thể thành công trong tháng Chín năm 2015 đối với Thiên bình.

Để hoàn thành các dự án của mình cần tập trung vào những yếu tố thực sự cản trở bạn. Có lẽ, từ lâu bạn đã thấy một số mơ hồ xung quanh mình. Hãy cẩn thận, có thể có những làn sóng mưu đồ đằng sau hậu trường, có thể là do sự đố kỵ quá mức từ các đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn có thể chắc chắn rằng mình có cơ hội để đối phó với những kẻ cầu điều xấu cho người khác trong mười ngày đầu tiên của tháng. Chỉ cần co mình lại và suy nghĩ làm thế nào để vô hiệu hóa mối đe dọa tiềm năng. Bạn có đủ năng lượng để lấy lại sự hòa hợp và hòa bình. Nếu bạn muốn - bạn có thể tấn công và kẻ thù của bạn sẽ chẳng có cơ hội nào. Nếu bạn làm thuê, sếp sẽ trở thành đồng minh đáng tin cậy của bạn. Những người có kinh doanh riêng sẽ đối mặt với những tình huống một đối một, nhưng họ cũng sẽ có tự do nhiều hơn khi lựa chọn. Do đó, kết quả là, mỗi người sẽ có những lợi ích riêng của mình, hãy sử dụng một cách khôn ngoan thứ mà bạn có thể đạt được các ý tưởng của mình.

Đối với tình yêu, Thiên bình sẽ thấy khá đơn giản để giải quyết bất kỳ vấn đề gì trong tháng Chín năm 2015. Lý do là Vệ Nữ ảnh hưởng. Bạn sẽ không thể chú ý đến những điều nhỏ nhặt và hiểu lầm phát sinh giữa bạn và những người thân yêu. Tuy nhiên, có những vấn đề thực sự quan trọng và nghiêm trọng mà bạn không nên bỏ qua, vì vậy đừng phạm sai lầm. Hãy làm mọi biện pháp cần thiết, ngay cả nếu có ai đó thấy chúng quá khắt khe. Bạn có mọi thông tin, do đó đưa ra quyết định dựa chủ yếu vào giải pháp mà bạn thấy phù hợp. Tuy nhiên, đáng giá để nghe những góp ý của nửa kia. Họ sẽ không giải quyết các điểm cụ thể mà tập trung vào một số câu hỏi cơ bản phổ quát. Hãy nhớ rằng tư lợi là điều xấu xa nhất, hãy tìm hiểu để những người xung quanh bạn biểu hiện điều đó, nhưng đến một mức độ lớn hơn - hãy tự xem xét bản thân.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đối với Bọ cạp, tháng đầu tiên của mùa thu - tháng 9 năm 2015, sẽ là một thời gian khá tiêu cực, mặc dù Bọ cạp đủ mạnh để đối phó với mọi thứ.

Công việc sẽ khiến Bọ cạp có tâm trạng tiêu cực trong tháng 9 năm 2015. Điều này có nghĩa là từ những ngày đầu tiên của tháng, bạn sẽ cảm thấy áp lực mạnh mẽ và cực kỳ khó chịu. Nhiều khả năng, đối thủ chính của bạn sẽ được mọi người chào đón. Với tình huống mà may mắn hoặc các yếu tố không thể kiểm soát đóng một vai trò đủ lớn, bạn có thể một trăm phần trăm chắc chắn rằng mọi người sẽ chống lại bạn. Một mặt đây là một vấn đề lớn, nhưng đồng thời bạn được cảnh báo trước và đã biết chính xác tình huống để tránh. Vì vậy, nếu có thể giảm thiểu những khoảnh khắc như vậy, bạn sẽ có cơ hội để tồn tại trong tháng này mà không có thiệt hại đáng kể gì. Đồng thời, tốt nhất là không ký kết bất kỳ thỏa thuận quan trọng nào, ngay cả khi bạn nghĩ rằng tất cả mọi thứ được kiểm soát. Có khả năng xuất hiện các tình huống tiêu cực, có nghĩa là - bạn cần phải cẩn thận gấp đôi.

Phương hướng của các mối quan hệ cá nhân vào tháng Chín năm 2015 cũng sẽ chẳng rõ ràng cho Bọ cạp hơn gì công việc. Tuy vậy bạn sẽ có cơ hội đáng kể để vượt qua mọi trở ngại. Điều đầu tiên cần chú ý đến là người yêu của bạn, bởi vì tháng này hầu hết các vấn đề tình cảm sẽ được liên kết tới người đó. Nếu bạn đã biết điểm yếu của một nửa kia, điều đó sẽ dễ dàng hơn, vì bạn hiểu rõ về những gì bạn nên tập trung. Nếu bạn đã khá thân mật, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những bất ngờ, đa phần là những điều khó chịu. Nhiều khả năng, bạn sẽ không được đi chơi với bạn bè và hủy bỏ gần như tất cả kế hoạch. Nếu không, bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề, cho đến khi chia tay. Tuy nhiên, kết quả ngược lại là có thể, bởi vì bạn cũng có thể thiết lập các ưu tiên của riêng bạn. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ không thể giữ tất cả các mối quan hệ và sẽ phải chọn những mối quan hệ nào cần hy sinh vì lợi ích của người khác

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân mã sẽ có một trải nghiệm hài hòa và một giai đoạn cuộc sống tích cực trong tháng Chín năm 2015.

Về công việc, Nhân mã có thể thụ hưởng và thực hiện mọi kế hoạch của mình trong tháng Chín năm 2015. Bạn sẽ có mọi phương tiện cần thiết để hoàn thành dự án đúng như dự kiến ​​và không chậm trễ. Tuy nhiên, đừng dựa vào sự hỗ trợ của bên thứ ba; càng tham vọng vào kết quả bạn càng phải nỗ lực nhiều hơn. Mặc dù bạn sẽ không có đối thủ thực sự nhưng luôn luôn có những vấn đề thời sự cũng như các yếu tố con người. Vì vậy, hãy quan tâm đến môi trường làm việc, mối nguy hiểm lớn nhất sẽ đến từ những kẻ thù cũ và những người bạn mới. Nên hết sức cẩn thận với đối tượng thứ hai, mặc dù hoàn cảnh có thể ngược lại. Tất nhiên, không cần thiết rùm beng lên về điều này. Hãy khôn ngoan, cẩn thận và thận trọng, đặc biệt nếu bạn tự doanh. Đừng vội vàng đưa ra quyết định quan trọng, nếu không có một khả năng ai đó có thể phá vỡ kế hoạch của bạn. Nếu có ai đó nghi ngờ về khả năng của bạn, tốt hơn nên lùi lại và chờ đợi thời cơ tốt hơn.

Tình yêu sẽ khá tích cực cho Nhân mã vào tháng Chín năm 2015, bởi vì, ở mức tối thiểu, bạn sẽ không phải đối mặt với một sự chống đối rõ ràng, công khai. Kẻ thù sẽ không chống lại bạn trong tháng đầu tiên của mùa thu và cũng không có vấn đề tiêu cực nào. Tuy nhiên, bạn cũng không thể thư giãn. Chính xác hơn, không ai cấm bạn chảy theo dòng, nhưng sau đó, cuộc sống gia đình của bạn rất có thể sẽ bị đe dọa. Nếu bạn độc thân và nghĩ rằng bạn chảng có gì để mất, vậy bạn đã nhầm to, vì số phận luôn có thể tấn công những người thân yêu của bạn. Để ngăn chặn điều này, hãy phân tích kỹ tình hình. Vào cuối của khoảng thời gian mười ngày đầu tiên bạn sẽ hiểu lúc nào cần phải chú ý. Một phần của vấn đề là ở bản thân bạn - hay đúng hơn, trong thế giới quan của bạn, nó không phải lúc nào cũng phản ánh thực tế khách quan của thế giới hiện đại. Tại sao nó lại xảy ra, chỉ có bạn biết, nhưng thực tế vẫn là: đừng vội phán xét người khác, nhưng hãy nhớ rằng thờ ơ là một sai lầm lớn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma kết sẽ phải trải qua một giai đoạn khá khó khăn vào tháng Chín năm 2015, có thể được mô tả như là một thời điểm thất bại lớn.

Công việc sẽ vô cùng tiêu cực và sẽ có xu hướng tiêu cực đối với Ma kết trong tháng Chín năm 2015. Thật khó để nói cần làm gì để tránh những vấn đề lớn và quan trọng nhất. Trong khi hoàn toàn bị ngắt kết nối khỏi sự ảnh hưởng của sao Mộc, bạn sẽ thất bại, tuy nhiên, bạn sẽ có đủ sức mạnh để chiến đấu với nó. Trước hết, hãy cố gắng tập trung. Trong mọi trường hợp, đừng hoảng sợ, ngay cả khi bạn nghĩ rằng tình hình là vô vọng. Trong thực tế, bạn luôn luôn có nhiều lựa chọn, nhưng bạn chưa sẵn sàng để chấp nhận các yếu tố bên ngoài nhiều, bao gồm cả sự rập khuôn. Thành công của bạn sẽ chủ yếu được quyết định bởi bạn hành động thế nào. Hãy gây ngạc nhiên cho đối thủ của bạn, nhưng đừng quên để cảnh báo các đồng minh của mình để giữ họ không bị ngạc nhiên bởi đòn nhử của bạn. Hãy chuẩn bị cho thực tế là bạn có thể phải bước qua nguyên tắc của họ. Nếu bạn không thể làm được điều này, vậy bạn sẽ mất rất nhiều, đặc biệt là những người làm việc cho mình.

Tình cảm sẽ là một địa ngục sống cho Ma kết trong tháng Chín năm 2015, nếu bạn không tối ưu hóa tất cả các nguồn lực và khả năng của mình. Sự ảnh hưởng của mặt trăng sẽ là chưa từng có, có nghĩa là bạn phải càng kín đáo càng tốt trong những ngày đầu tiên của tháng. Hãy chắc chắn về những gì bạn nói. Năng lượng của bạn sẽ sụt giảm mạnh, nhưng đừng quá căng thẳng vì những kinh nghiệm vô nghĩa hay cảm xúc tiêu cực sẽ không giúp bạn chiến thắng. Hãy tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu cấp bách của người yêu. Họ sẽ hoàn toàn khách quan và thực tế, ngay cả khi bạn biểu lộ đa dạng. Đừng hỏi quá nhiều mà hãy hành động. Đừng tạo ra những rào cản nhân tạo để giành thời gian, chậm trễ sẽ chỉ gây ra sự phẫn nộ. Sẽ khó khăn, nhưng Hỏa tinh sẽ hỗ trợ bạn, và đừng giải quyết vấn đề bằng vũ lực. Nếu cần thiết hãy đương đầu, đừng ngần ngại và kiên định. Đôi khi sức mạnh có thể chỉ là những lập luận hiệu quả và nếu không sử dụng nó trong các tình huống như vậy là một sai lầm lớn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với Bảo bình, tháng 9 năm 2015 sẽ là thời điểm tích cực và khá hứa hẹn.

Đối với công việc tháng 9 năm 2015 sẽ là thời điểm may mắn cho Bảo bình với ít nhất hai lý do. Thứ nhất, không có gì làm phiền bạn trong công việc. Thứ hai, Sao Thủy sẽ bảo trợ cho thương mại và kinh doanh. Hai điểm này gợi ý rằng bạn sẽ có mọi cơ hội để thực hiện nhiệm vụ một trăm phần trăm. Đối với những người không có kinh doanh riêng, thời gian này có thể giành được chiến thắng. Không khó để đoán rằng điều này sẽ liên quan đến cách nhanh chóng và chắc chắn bạn sẽ có thể đối phó với các dự án của mình, những dự án bạn phải chịu trách nhiệm cá nhân. Nếu cố gắng, sếp sẽ đánh giá cao bạn. Điều này có thể đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn nhân viên xứng đáng khi chia thưởng. Nếu bạn có kinh doanh riêng, tháng Chín sẽ mang đến những thành công đáng kể, đặc biệt là nếu bạn có thể có một thỏa thuận kinh doanh với các đồng minh mới.

Phương hướng của các mối quan hệ cá nhân đối với Bảo bình sẽ được trộn lẫn vào tháng Chín năm 2015. Đây sẽ là một khía cạnh tích cực nhất của cuộc sống, đặc biệt là nếu bạn không ngồi yên. Mười ngày đầu tiên của tháng sẽ qua đi mà không có bất kỳ phàn nào nào, bạn chắc chắn sẽ đạt được mọi mục tiêu của mình. Đây là vào thời điểm tốt nhất để lập kế hoạch cho các sự kiện có quy mô lớn, ngày lễ với bạn bè, gia đình và người thân của bạn. Trong kịch bản này, tất cả phải thành công. Nhưng, liên quan đến các giai đoạn mười ngày thứ hai và thứ ba của tháng, Thần Nông sẽ phá hoại và, do đó, bạn sẽ phải hành xử khá thụ động. Từ giữa tháng đến cho đến cuối tháng là thời gian tốt nhất để trở thành một người của gia đình và ra ngoài càng ít càng tốt. Quan hệ với người yêu cũng sẽ trở nên trầm trọng, không đến một mức độ cực đoan nhưng cũng đủ để khiến bạn suy nghĩ. Hãy cố gắng hết sức dành thời gian với người thân, nếu không bạn không thể tránh được một rối loạn nghiêm trọng. Tìm hiểu để đánh giá cao những người luôn ở bên bạn, bởi vì bạn không dự đoán được tương lai nên quan trọng là hãy tận hưởng mọi thứ ở hiện tại. Đừng lo lắng, nếu tình hình không tuân theo bạn muốn, hãy suy nghĩ về những gì bạn làm sai, và thử lại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đối với Song ngư, tháng đầu tiên của mùa thu có vẻ như là một giai đoạn không rõ ràng.

Công việc trong tháng Chín năm 2015 không mang lại kết quả mong muốn cho Song ngư, bất chấp mọi nỗ lực của họ. Không thể nói mọi thứ sẽ đi từ xấu đến tồi tệ hơn và bạn sẽ thấy một số tiêu cực, tuy nhiên, bạn phải cẩn thận cố gắng để hoàn thành các dự án hiện tại. Nếu bạn không có kinh doanh của riêng mình và là một nhân viên quèn, giai đoạn này đừng nên có biến đổi lớn nào. Chỉ cần làm điều bạn phải làm và không tham gia vào bất kỳ cuộc phiêu lưu nào trong hậu trường. Tạm quên đi những tham vọng của bạn, nếu không bạn sẽ hối tiếc. Bạn có thể chủ động, nhưng ở mức độ vừa phải, vì bây giờ sếp sẽ không đánh giá cao những nỗ lực của bạn. Đối với những người làm việc cho bản thân, nên cố gắng tìm kiếm các đồng minh mới. Với nỗ lực của bản thân, bạn sẽ cho mình sự ổn định cần thiết. Tốt nhất nên hướng nỗ lực đến việc tìm kiếm sự tương tác bên ngoài, điều đó có thể cho bạn một quan điểm thực tế. Một trong những lựa chọn, như đã nói, có thể là đối tác kinh doanh mới. Nhưng trên thực tế, trong vấn đề này, bạn chỉ được giới hạn bởi trí tưởng tượng của riêng mình.

Xét về lĩnh vực tình cảm, tháng 9 năm 2015 sẽ mang đến cho Song ngư nhiều cơ hội liên quan chủ yếu với các mối quan hệ cá nhân. Vào lúc bắt đầu của khoảng thời gian mười ngày đầu tiên, bạn có cơ hội duy nhất để thay đổi một số tình huống mà bạn coi là quan trọng từ lâu, nhưng mà có lẽ, đã bị lãng quên cho đến bây giờ. Các tình huống có thể được kết nối với bạn bè hoặc với một trong số họ, với bất cứ ai đã từng rất thân thiết với bạn. Sau đó, có một sự chia rẽ, và bạn lo lắng nhiều về việc này. Bây giờ bạn có cơ hội để quay trở lại với những điều bình thường, đổi mới mối quan hệ đó đã từng rất nhiều ý nghĩa cho bạn. Trong khoảng thời gian mười ngày thứ hai của tháng Chín, cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và tập trung vào các mối quan hệ với người yêu của bạn. Trợ giúp người ấy có lựa chọn đúng, nếu cần thiết, hãy tham gia vào với tất cả uy tín, kỹ năng ngoại giao của bạn. Bạn không có quyền để cho người ấy phạm sai lầm. Trong khoảng thời gian mười ngày cuối cùng của tháng, bạn chỉ cần tận hưởng cuộc sống, cảm thấy tự do để làm gì bạn thích

Author: Tết Âm Lịch

0 nhận xét:

Recent Articles

TOP